ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนมกราคม  เดือนแห่งสุขกันเถอะเรา!  แต่รักสนุกเกินไป ก็อาจทำให้ทุกข์สาหัสได้เช่นกัน ที่ชาวราศีสิงห์จะได้รับอย่างเต็มที่ จากต้นเดือนจนถึงกลางเดือน ที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาร่วมสถิตกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ในเขตราศีธนู ก่อนที่ดาวพเนจรดวงนี้จะจรจากไปสถิต ณ เขตราศีมกรร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สุขเพราะรักอาจเกิดขึ้นได้จากการเดินทาง ท่องเที่ยวร่วมกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะหากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็มีโอกาสได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องรัก มาเป็นภารกิจรักอันยิ่งใหญ่ที่ต้องร่วมกันรับผิดชอบไปอีกนาน

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก สนุกกับความสัมพันธ์ ที่อาจเกิดขึ้นโดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ  แต่ไม่ควรประมาท เมื่อถึงเวลาจะมีเพศสัมพันธ์กัน ก็ควรป้องกันให้มากพอ เพราะผลที่ได้อาจก่อภาระอันยิ่งใหญ่ให้กับชีวิต.....แต่เพียงผู้เดียว

 ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมิถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  2-4,8-10,12-17,21-22,25-26,29-31

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook