ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนมกราคม ด้วยการยอมได้ ก็ยอมไป ทนได้ ก็ทนไป เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลในเขตราศีธนูก่อนที่ดาวอาทิตย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับดาวพฤหัสบดี และ ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่บ่งบอกถึงภาระหน้าที่อันยิ่งใหญ่ และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากถูกคนรัก คู่ครอง เมินเฉย หรือ แสดงกิริยาท่าทางที่เคร่งเครียด หงุดหงิดไปบ้าง ซึ่งหากอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ไม่โต้ตอบ และขยันที่จะเอาอกเอาใจให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกระยะหนึ่ง

สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา สาธารณะ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก มีสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็วอย่างมีความสุข แต่หากคิดจะร่วมเคียง ครองคู่กันอย่างจริงจัง ก็ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมาพร้อมกับภาระอันยิ่งใหญ่ ที่พร้อมจะให้คุณช่วย...แบก ด้วย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...มังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3,6-8,12-14,15-17,22-24,25-26,29-31

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook