ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนธันวาคม  “หลับหูหลับตาเชื่อ” ที่อาจส่งผลให้กับความรักได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวอาทิตย์ และดาวพุธ ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิก ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ก็ยังไม่มีพลังมากพอเมื่อสถิต ณ เขตราศีมีน และ ราหู เงามัวหม่นของโลก ที่บ่งบอกถึงมัวเมา บ้าอำนาจ ก็ยังสถิต ณ เขตราศีพฤษภที่เป็นเรือนคู่ครอง  ซึ่งนั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าที่จะบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

พยักหน้า เห็นด้วย เชื่อไปทุกเรื่องที่เขา/เธอ บอก และหากเป็นไปได้ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ตั้งแต่เรื่องเล็กจนเรื่องใหญ่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีเช่นกันที่มีโอกาสได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่อาจทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ จนอาจเผลอกาย เผลอใจได้อย่างง่ายดาย แต่ก่อนจะถลำลึก ก็ควรยั้งใจ คิดดูให้ดีๆ ว่าหากเขา/เธอคนนั้น บ้าเงิน บ้าอำนาจ จะไหวไหม?

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2,11-13,21-22.26-28

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook