ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนธันวาคม เดือนแห่ง “พกหินเป็นคุณ พกนุ่นถอยศรี” ที่ควรมีสติ ยั้งคิดทุกวินาทีที่ได้ฟัง ได้เห็น ก่อนจะเชื่อจนหมดใจ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ดีๆ เพราะจากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว แต่ปรวนแปร ไม่แน่นอน ได้โคจรย้ายราศีจากราศีตุลย์ มาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความสุข รัก ใคร่ เสน่หาในเขตราศีพิจิก โดยทำมุมเล็งกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ และ ดาวอาทิตย์ในเขตราศีธนูเป็นอันดับต่อไป ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ไม่ควรหลับหูหลับตาหลงเชื่อ...คำสอน หรือ คำพูด เขียน ประเภท “เขาเล่าว่า” โดยเฉพาะจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือ จากสื่อออนไลน์จนนำมาเป็นประเด็นพูดคุยจนขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ กับคนในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากร่วมสังสรรค์หรือเดินทางท่องเที่ยวกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่หากไม่อยากเป็นมือที่สาม หรือ เป็นรักสำรอง ก็ควรตรวจสอบ ดูให้ดีๆ ด้วยตนเอง แต่จากกลางเดือนไปแล้ว ระวัง...ความรักจะทำให้ตาบอด!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-2,8-10,12-14,16-17,21-23,26-27

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook