ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนธันวาคม  เมื่อการเดินทางของดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์เริ่มพเนจรอีกครั้ง  จากราศีพิจิก สู่ราศีธนู จากบ้าน ครอบครัว ไปสู่ การเดินทางครั้งใหม่ที่ราศีธนู  และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ ความสุข ก็โคจรจากราศีตุลย์ เข้ามาสถิตเคียงคู่อยู่ด้วย ณ เขตราศีพิจิก โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะกับราหู เงามัวหม่นของโลก  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากมีปัญหาในการจัดการบ้าน หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา คนในครอบครัว ก็ควรปล่อยไปตามใจเขา/เธอ และควรอดทน อดกลั้นหรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ มีความสุขไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสด จาก บ้านใกล้เรือนเคียง หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่จากกลางเดือนไปแล้ว หากใช้สื่อออนไลน์ ติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ  พวกเคร่งในศรัทธาใดๆ หรือ พวกมารศาสนา อลัชชี ก็ควรยั้งสติ คิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์จะถูกหลอกลวง เพื่อหวังเงินทองมากกว่า

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1,6-8,10-17,20-21,26-27,

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook