ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ควรระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์ ทั้งเพื่อตัวเอง หรือ คนที่รักใคร่เสน่หา รวมถึง “หน้าใหญ่ใจดี” ให้ญาติพี่น้องยืมเงิน หรือ ทำบุญเอาหน้า ก็อาจทำให้ได้มากเท่าไหร่ ก็ไม่มีเหลือ!

การงาน ร่วมหุ้น ลงทุน หาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหายที่หวังผลระยะยาว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเจริญก้าวหน้าอย่างช้า ๆ แต่มั่นคง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวัง “อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน” ไม่ว่าจะเป็นตัวกลาง หรือ ร่วมกลุ่มกับเพื่อนร่วมงานเพื่อเรียกร้องลาภผลใดๆ ก็อาจถูก black list ในระยะยาว

ความรัก ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า คือหลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องส่วนตัวไปคุยกับคนอื่น หรือ เอาเรื่องคนอื่นมาเป็นประเด็นขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปอีกนาน และวันที่ 4-6 ควรระวัง เงินทองของบาดใจ ที่อาจทำให้ขัดใจกับคู่ครอง ที่อาจลุกลามจนทำให้รักร้าวได้  !

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา หรือ สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ที่อาจทำให้ชีวิตวอดวายได้ ที่จะ...พังเพราะเพื่อน

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook