ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือย ใช้จ่ายตามอารมณ์ เพราะอาจทำให้ที่ได้มา หมดไปอย่างรวดเร็ว

การงาน รับฟัง ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้อื่นมากขึ้น ถึงจะมีโอกาสดีๆ ที่จะได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน สมัครงานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันออกความคิดเห็นในเรื่องงาน กิจการที่ทำร่วมกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การท่องเที่ยวในระยะนี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน ทั้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน ที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้งด้วย เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook