ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มขึ้น แต่ควรสำรองเงินเอาไว้ เผื่อเจอเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ รถยนต์ อุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์ ที่ต้องซ่อมแซม เปลี่ยนใหม่ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากกว่าที่จะได้มา ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ฝัน ฝันหวานที่จะได้โอกาส ที่จะเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่ง  ที่มีเกณฑ์จะได้รับจากผู้ที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย หรือ จากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา  ซึ่งควรใจเย็น ใช้เวลาตรวจสอบ พิจารณาให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่....ฝันค้าง ที่อยากจะเป็นจริงในปีนี้

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับครอบครัว รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของญาติสนิทมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรหลีกเลี่ยงที่จะพาเขา/เธอเข้าไปพบญาติผู้ใหญ่ ที่ท่านอาจจะไม่...ปลื้ม

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่หากมีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหายในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563 ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook