ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง และ บุตร-ธิดา ขณะที่รายได้ที่หวังจะมีเข้ามา ก็อาจสะดุด ติดขัด ไม่เป็นดังที่คิด ที่ควรวางแผนการการเงินให้รอบคอบมากขึ้น

การงาน พิจารณาให้รอบคอบ หากมีคนชักจูง โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุนในกิจการใดก็ตาม เพราะอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอนที่จะรุ่งเรืองหรือรุ่งริ่ง สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน งานใหม่ งานพิเศษ ที่อาจถูกโฆษณาชวนเชื่อให้เข้าไปทำ ควรตรวจสอบ คิดให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจ

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะแก้ไขปัญหาครอบครัว หรือ เหตุจากบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมร่วมกับมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากจะตกลงปลงใจด้วย ก็ควรตรวจสอบ ดูให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอ จะแบ่งใจให้เป็นสอง

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีเรื่อง “ร้อน” ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนอยู่กันไม่เป็นสุข

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกรแล้ว ที่บ่งบอกว่า โอกาสและอุปสรรคในการหารายได้ที่กำลังรอท้าทายให้ชาวราศีธนูต่อสู้ที่มีเกณฑ์จะชนะหรือพ่ายแพ้ ก็อยู่ที่ว่า...จะสู้หรือเปล่า?

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook