ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวงการเงินปี 2564 ของ 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวงการเงินปี 2564 ของ 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวงการเงินปี 2564 ของ 12 นักษัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องการเงินเป็นเรื่องอันดับต้นๆ ที่เราใส่ใจ ซินแสเป็นหนึ่งจะมาทำนายดวงการเงินในปี 2564 ของทั้ง 12 นักษัตร มาดูว่าดวงการเงินของแต่ละปีนักษัตรจะเป็นอย่างไรในปีวัวที่จะถึงนี้ ดวงการเงินของทั้ง 12 นักษัตรจะเป็นอย่างไรไปอ่านกันได้เลย

 

ปีชวด

ช่วงนี้ถ้าติดขัดทางการเงินให้อดทนให้มากๆ ตั้งใจทำงาน ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ประคับประคองเรื่องรายจ่ายให้มากที่สุด เพราะปีหน้าดวงการเงินจะพลิกผัน ทำให้ปีชวดมีการเงินที่ดี มีสิ่งต่างๆที่ดี รวมถึงเรื่องปัญหาต่างๆจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี ในปีหน้าสิ่งต่างๆจะเริ่มดีขึ้น รายได้จะสูงขึ้น ที่สำคัญถ้าวางแผนดีๆในปีหน้าจะมีเงินเหลือเก็บเยอะ มีโอกาสที่ดีในเรื่องของการเงิน

 

ปีฉลู

ปีหน้ามีเกณฑ์ที่ดีมีช่องทางการหารายได้ใหม่ๆ หยิบจับอะไรก็มีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้นหาเงินเก่งมีเงินมากขึ้น แต่สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือหามาเท่าไหร่ก็ไม่เหลือเก็บเพราะมีช่วยใช้ มีการเงินดีก็จริงแต่มีคนช่วยใช้รออยู่เยอะ ดังนั้นแนะนำว่าพยายามอย่าพูดถึงเรื่องเงิน หรือถ้ามีคนเข้ามายืมแนะนำให้ปฏิเสธ อย่าให้ใครยืมเงินเพราะถ้ายืมแล้วจะไม่ได้คืนอย่างแน่นอน

 

ปีขาล

ปีหน้ายับยั้งชั่งใจให้ดี เพราะความอยากมีอยากได้จะทำให้เกิดกิเลส จะทำให้การเงินมีการใช้จ่ายเยอะมากขึ้น และมีความติดขัดเกิดขึ้น รวมถึงบางทีควรต้องวางแผนสิ่งต่างๆให้ดี เพราะสุดท้ายพอมีกิเลสเกิดขึ้นมักจะซื้อสิ่งต่างๆได้มากมายโดยที่ขาดความยั้งคิด เกิดเป็นภาวะหนี้สินได้จึงต้องระมัดระวัง สิ่งสำคัญคือควรต้องมองว่าอะไรควรเก็บ อะไรควรใช้แล้วอะไรๆก็จะดีขึ้น

 

ปีเถาะ

ที่ผ่านมาคนปีเถาะมักจะเพลิดเพลินกับการใช้เงินจนเผลอใช้เงินขาดสติ ซื้อของฟุ่มเฟือย ซื้อเสื้อผ้าซ้ำแล้วซ้ำอีก ไม่ประหยัด เกิดภาวะมีปัญหาเรื่องเงิน คิดอยากลงทุนก็ทำไม่ได้เพราะใช้เงินไปหมดแล้ว แต่ปีหน้าจะมีโอกาสมีเงินเข้ามาเป็นก้อน มีโอกาสมีเงินเป็นกอบเป็นกำ แนะนำให้แบ่งเงินทำธุรกิจและแบ่งเงินในส่วนของเงินเก็บจะได้เก็บเงินได้ดี

 

ปีมะโรง

คนปีมะโรงเริ่มมองหาสิ่งที่มั่นคงในชีวิต เป็นทรัพย์สินขนาดใหญ่ ความต้องการเงินมีมากขึ้น แต่เงินในกระเป๋าดันไม่มากพอที่จะก้าวไปข้างหน้าตามความต้องการ ปีมะโรงจะเหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างมากกับการหาเงินในปีหน้า แต่เป็นการเหนื่อยที่คุ้มค่าสมราคาและมีประโยชน์ คุณจะได้ทุกอย่างจากความต้องการและคุณเองจะไม่อยู่เฉยเพราะคุณเองพร้อมที่จะลุยเพื่อที่จะได้เงินมาก เหนื่อยหน่อยแต่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงินแน่นอน

 

ปีมะเส็ง

ที่ผ่านมามีความเหน็ดเหนื่อยกับการหาเงินมากพอสมควร ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด แต่ปีหน้ามีโชคเพราะมีผู้ใหญ่ให้โอกาสดีๆ จะมีเงินสดมาต่อยอดทำสิ่งต่างๆ มีโอกาสพลิกผันตัวเองเป็นมหาเศรษฐี พลิกผันตัวเองเป็นคนที่มีเงินเก็บ มีหน้าตาทางสังคม มีธุรกิจต่างๆในสิ่งที่คุณไม่คาดฝัน

 

ปีมะเมีย

ปีหน้าในเรื่องเงินของคนปีมะเมียจะราบรื่นเป็นอย่างมาก ไม่ค่อยมีปัญหา ไม่ขัดสนทางการเงินใดๆ จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ จะมีคนที่มอบโอกาสดีๆสำหรับการทำธุรกิจ จะมีโอกาสดีๆสำหรับการปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ดังนั้นสำหรับปีมะเมียในปีหน้าดังนั้นการเงินดีมากรวมถึงการลงทุนก็ดีเช่นกัน ทั้งคู่จะมาพร้อมกันทำให้คุณประสบความสำเร็จ

 

ปีมะแม

มีเกณฑ์ได้ออกเงินทางไปหาเงินในปีหน้า เพราะดวงการเงินของปีมะแมอยู่ทางไกล ดังนั้นคุณอาจจะต้องวางแผนตัวเองสำหรับการเดินทางที่ไกลขึ้น ใครที่มองว่าอยากลงทุนให้มองการลงทุนที่ไกลขึ้น ลองมองสถานที่ที่มันไกลจากในที่ที่คุณอยู่ หรือมองการขยายธุรกิจขยายการงานข้ามจังหวัด จะมีโอกาสที่ดีสำหรับปีมะแม ทำให้ปีมะแมมีเงินเข้ามามากขึ้น มีเงินเก็บเหลือกินเหลือใช้

 

ปีวอก

ปัญหาการเงินที่ประสบพบเจอในปีที่ผ่านมาทำให้เหนื่อยมาก รวมถึงปีที่ผ่านมาอาจจะเกิดข้อผิดพลาดในการใช้เงิน แต่มีข่าวดีในปีหน้า ปีวอกดวงการเงินเริ่มมีสภาพคล่องตัวขึ้น หนี้สินต่างๆเริ่มที่คลายไปในทางที่ดี เผลอๆเงินจะเข้ามาเยอะถึงขั้นที่สามารถปลดหนี้ได้ โอกาสดีๆของคนปีวอกมาแล้วสำหรับดวงการเงิน เก็บเงินให้ดีวางแผนให้ดี ใช้เงินในการต่อยอดใช้เงินในการวางแผนสิ่งต่างๆที่ดี แล้วจะนำพาให้คุณมีเงินเก็บมากมาย

 

ปีระกา

ปีหน้าที่ใครคิดอยากจะลงทุน หรือต้องการจะลงทุนอสังหาริมทรัพย์ให้ชะลอไว้ก่อน เพราะดวงปีหน้ายังไม่ใช่ ให้ระมัดระวังการที่เราจะลงทุนอะไรสักอย่างยังไม่ใช่สำหรับปีหน้า ควรจะทำสิ่งที่มีให้ดีที่สุด แล้วจะดีที่สุดสำหรับดวงการเงิน จะไม่ได้เสียเงินในการลงทุนที่ผิดพลาด

 

ปีจอ

ปีหน้าเป็นปีที่คุณต้องมีภาระทางการเงินและมีค่าใช้จ่ายมากขึ้น เพราะรายจ่ายจะเข้ามาจากทางครอบครัว เป็นค่ารักษาพยาบาล ค่าเทอม ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ารถต่างๆ ต้องรับผิดชอบครอบครัว ดังนั้นต้องเก็บเงินให้มากขึ้นตั้งแต่ปีนี้ เริ่มวางแผนให้มากขึ้นเพราะปีหน้าเป็นปีที่มีโอกาสจะใช้เงินมาก ให้บริหารจัดการเงินให้ได้ตลอดทั้งปี

 

ปีกุน

โชคดีมากๆตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เพราะคุณเริ่มเคลียร์หนี้สินได้มากขึ้น ทำให้ช่วงนี้คุณโล่งสบายมีเงินเหลือเก็บ รวมถึงเหมาะที่สุดเลยกับการลงทุนโดยเฉพาะธุรกิจออนไลน์ ลองวางแผนลงทุนเล็กๆน้อยๆ คุณจะมีเงินที่จะตีกลับเข้ามาจากการที่คุณลงทุน เพราะดวงในปีหน้าของปีกุนโฉลกมากสำหรับการเงินที่ดี ทำให้ดวงการเงินที่ดีเกิดขึ้นสำหรับคนปีกุน

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.28 - ดวงการเงินปี 2564 ของ 12 นักษัตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook