ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนพฤศจิกายน เดือนแห่งของรักจักได้มา หรือ อาจเพราะเสน่หา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่ามหาศาลก็ได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์ ณ เขตราศีมีนที่เน้นในเงิน ๆ ทองๆ ของชาวราศีกุมภ์ และจากกลางเดือนไปแล้ว ก็จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีตุลย์ ที่จะทำมุมเล็งกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ลาภโดยเสน่หา ด้วยรักใคร่มากล้นกับเขา/เธอที่อยู่ชิดใกล้ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องทุ่มเทเงินทอง ของมีค่าให้อย่างเต็มใจและไม่มีเงื่อนไข แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรยั้งสติ คิดให้นาน ๆ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะจากกลางเดือนไปแล้ว ทุกคำหวาน ทุกคำมั่นสัญญาที่ทำให้ปลื้มปริ่ม ก็พร้อมจะพลิกผัน เปลี่ยนแปลงไป จน..เชื่อถือไม่ได้

แต่สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่มีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ ที่จะขอกลับมาคืนดี ขอเริ่มสัมพันธ์กันใหม่ ที่มีเกณฑ์สูงว่าน่าจะมีเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย จึงควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1,3-5,9-11,13-15,19-23

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook