ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนพฤศจิกายน เดือนแห่ง “รัก” คือการให้ ให้ด้วยความรัก เมตตา เสียสละ และให้อภัย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งดี ๆ กลับคืน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่จะโคจรจากราศีกันย์ เข้าสู่ราศีตุลย์ โดยมาสถิตร่วมกับ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของราศีกันย์  ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ ฐานะมั่งคั่ง เมื่อเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุล ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังโคจรเดินหน้าปกติในเขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากเป็นหุ้นส่วนกิจการ หรือ จะร่วมหุ้นหาลาภผลกับมิตรสหาย เพื่อนที่รู้ใจ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่เขา/เธอ ก็อาจกลายเป็นหุ้นส่วนชีวิต ที่พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่ พร้อมจะสมรส สมรักกันในเวลารวดเร็ว  และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรใส่ใจ ไม่ละเลยโอกาสที่จะได้ช่วย เขา/เธอ โดยเฉพาะที่อาจกำลังเจอปัญหาเรื่องเงิน หรือ สุขภาพ ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน

แต่จนถึงกลางเดือน หากมองโลกในแง่ดีเกินไป กำลังมีสัมพันธ์รักที่เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ รักที่ทำให้คลั่งไคล้ในรสเสน่หา ก็ควรยั้งใจสักนิดก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะเขา/เธอ อาจมองคุณว่าแค่เป็น..ขอนไม้ที่ลอยมาเกาะเพื่อให้รอดชีวิตเท่านั้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1,6-8,10-13,15,17-19,20-22,24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook