ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนพฤศจิกายน เดือนที่ “รักต้องสู้” ที่ต้องสู้ด้วยหัวใจรัก ที่พร้อมจะเป็นผู้ให้  ถึงจะได้เข้าถึงหัวใจของเขา/เธอ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรจากราศีกันย์ ที่ทำมุมเล็งกับดาวอังคาร เข้าสู่ราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษเช่นกัน ขณะที่ ราหูที่เป็นเงามัวหม่น ยังสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ได้ทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวอาทิตย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ไม่เรียกร้องที่จะเป็นฝ่าย “อยากได้” ไม่โต้เถียง เพื่อแค่เอาชนะคนรัก คู่ครองด้วยคำพูด เขียนใดๆ และพร้อมจะเอ่ยปากให้ความช่วยเหลือ บริการ โดยไม่ต้องให้เขา/เธอร้องขอ รวมถึงเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมด้วยกัน แค่นี้ก็จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่อาจทำให้หวาน โรแมนติค และ วาบหวามมากขึ้นด้วยก็ได้

สำหรับคนโสด  เริ่มจากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็น “คนใหม่” สดใสมากขึ้น , ไปยังสถานที่ที่ไม่เคยไป, ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมใหม่ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ และแค่ไม่ละความพยายามที่จะตามติด ก็จะมีโอกาสได้ครองรัก ร่วมคู่เคียงกันในเวลาอีกไม่นาน

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 2-4,11-15,16-17,29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook