ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็อยู่ในระยะที่อาจถูกโน้มน้าว ชักจูง หรือ จากอารมณ์โลเล ลังเล ไม่แน่ใจ ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่กำลังลอยเข้ามา และวันที่ 30 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อย่าเผลอ อย่าประมาท ถึงจะแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่ถูกโกง!

การงาน กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้อย่าประมาท ลูกจ้าง พนักงาน อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก ทั้งจากเรื่องทรัพย์สินมีค่า เอกสารสำคัญสูญหาย หรือ เรื่องยาเสพติด!

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความสุข สนุก เพลิดเพลิน กับ รัก ใคร่ เสน่หา กับสัมพันธ์ทางเพศที่ฟุ่มเฟือย ที่อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะรักสนุกครั้งนี้ อาจทำให้ทุกข์ใจ จากการที่เขา/เธอ หันหลังจากไป

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท เผลอ ในเรื่องการกินยา เสพสุรา  สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ       

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีธนูแล้ว  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะที่ “ดาวนำโชค” ดวงนี้สามารถจะให้ผลดี กับชาวราศีมีนที่มีคุณธรรม เที่ยงธรรม ใช้ความดีนำหน้า  ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น อุปสรรคใดๆ ที่มาขวางกั้นก็จะถูกกำจัดจนหายไปทั้งหมดได้อย่างเงียบๆ  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook