ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 27-29 อย่าประมาท เหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้ทั้งเจ็บตัวและสูญเสียเงินอีกด้วย

การงาน หากจะซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ ก็ควรทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา เพราะถ้าหากถูกแบ่งรับแบ่งสู้ สัญญาที่ให้ก็จะเป็นแค่ลมปาก ที่มีโอกาสจะถูกบิดพลิ้ว ไม่ทำตามสัญญา สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรอดทน อดกลั้นกับเรื่อง “ร้อนหู” ถูกกระทบกระเทียบ เปรียบเปรย จากเพื่อนร่วมงาน เพราะหากมีเรื่องทะเลาะวิวาท ก็อาจถูกให้ออกจากงานอย่างง่ายๆ

ความรัก เดินทางท่องเที่ยว ไปไหนไปด้วยกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และอาจโรแมนติคมากขึ้นอีกด้วย สำหรับคนโสด ก็อยู่ในระยะที่อาจพบรัก เจอรักที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แค่ทำใจสักนิด ว่ารักนี้ไม่จีรัง ก็จะทำให้มีความสุข สราญใจไปได้อีกหลายเดือน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ อย่าปล่อยให้อยู่ตามลำพัง เพราะอาจมีเหตุ/ภัย ลื่น ล้ม มีอันตรายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอนที่จะได้ลาภผลจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook