ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อย่าคาดหวัง อย่าประมาท กับรายได้ที่คิดว่าจะเข้ามาในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะได้ครึ่งเสียครึ่ง ทั้งจากขาดทุน หรือ ถูกฉ้อโกง ซึ่งวันที่ 30 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ที่สามารถสร้างภาพพจน์ โน้มน้าวใจให้เคลิ้มตามได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง โดยเฉพาะธุรกิจค้าขาย ก็จะซื้อง่าย ขายคล่อง สำเร็จได้ง่ายขึ้น  แต่หากมีหุ้นส่วน ก็ควรแสดงออกให้เห็นชัดเจนว่าซื่อตรง  โปร่งใส ชัดเจน เพราะระยะนี้อาจถูกมองอย่างหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก อยู่ในระยะเสน่ห์แรง ที่จะมีแรงดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาติดพันมากขึ้น ซึ่งสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อย่าเผลอ อย่าชะล่าใจที่จะหว่านเสน่ห์มากนัก เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้เขา/เธอหวาดระแวง หึงหวง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกันได้ แต่สำหรับคนโสด หากยังไม่คิดจะจริงจัง ก็ควรระวังที่จะอยู่ตามลำพังกับเขา/เธอคนนั้น เพราะอาจต้องสละโสดโดยไม่เต็มใจ ซึ่งวันที่ 30 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน ควรระวังให้มากๆ  

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง อย่างหอบ หืด ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า โชคดีมีลาภ จะมาจากการร่วมงาน ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นมากขึ้น แต่หากจะทำสัญญาใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอการถูกบิดพลิ้ว กลับไปกลับมาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook