ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังความ “เสี่ยง” เพื่อแสวงหาลาภ ผลกำไร รวมถึงอารมณ์ใจดี ให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน หรือ ลงชื่อค้ำประกันใดๆ ก็ตาม ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้สูญเสียมากกว่า

การงาน ขยันเข้าสังคม ทำตัวให้เด่นดังมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจกับการติดต่อ สื่อสารกับพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะหากไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ผิดพลาด เสียหายได้

ความรัก เงิน เงิน เงิน รวมถึงการคบหามิตรสหายของคนรัก คู่ครอง ที่ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจทำให้ทะเลาวิวาทจนแตกหักกันไปเลย แต่สำหรับคนโสด จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่มิตรสหายอาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่ยั้งใจสักนิด ตรวจสอบให้ดีๆ  ก่อนจะเทใจให้ทั้งหมดที่มี เพราะมีเกณฑ์ที่จะ “ปลูกเรือนคร่อมตอ” ที่เขา/เธอ มีสัมพันธ์กับเพื่อนของคุณอยู่ก่อนแล้ว ที่อาจทำให้เป็นศัตรูกันได้

ครอบครัว อย่าหูเบาเชื่อคนรับใช้ บริวารมากนัก ตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ วันที่ 27-29 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน  2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวอังคาร ที่สถิตในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ควรใส่ใจบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่น หนุ่มสาวให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่อาจทำให้ชีวิตมีปัญหาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook