ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน เขียน พูดดี มีแต่คนเมตตา ที่จะอยู่ในเกณฑ์ดี ได้ลาภ ผลประโยชน์ มีเงินทองไหลมาเทมา  แต่ควรคิดให้ดีๆ หากคิดจะเพิ่มรายได้ด้วยการเข้าหุ้นส่วนลงทุน ขยายกิจการใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากจะขาดทุนแล้ว ยังอาจเจอเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

การงาน ธุรกิจครอบครัว ส่วนตัว รวมถึงที่เป็นนายหน้า ตัวแทนซื้อ-ขาย หรือ จัดการอสังหาริมทรัพย์ เช่น ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จได้อย่างง่าย ๆ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้มีปัญหาขัดแย้งกันได้

ความรัก ไม่ขัดแย้ง แต่ร่วมด้วยช่วยกันช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สัมพันธ์รักจะราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับรักที่เพิ่งเริ่มต้น ซึ่งหากเขา/เธออายุสูงกว่ามาก หรือ เป็นชาวต่างชาติ ก็อาจต้องใช้ความอดทนให้มากเป็นพิเศษ เพราะรักนี้...มีแต่ทุกข์

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะใส่ใจ ดูแลสุขภาพของบุตรหลานให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ วันที่ 23-25 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า โชคดีมีลาภ จะมาจากการร่วมงาน ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นมากขึ้น แต่หากจะทำสัญญาใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอการถูกบิดพลิ้ว กลับไปกลับมาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook