การสักลายมือเปลี่ยนชีวิตได้จริงหรือ?

การสักลายมือเปลี่ยนชีวิตได้จริงหรือ?

การสักลายมือเปลี่ยนชีวิตได้จริงหรือ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาสตร์ลายมือเป็นศาสตร์ที่มีมาอย่างยาวนาน เชื่อว่าคนไทยหลายๆ คนต้องรู้จักอย่างแน่นอน วันนี้ Sanook Horoscope ได้ไปสัมภาษณ์อาจารย์เปิ้ล มหาเฮง 999 ผู้คิดค้นการสักลายมือด้วยสีแดงคนแรกในประเทศไทย ที่ได้พลิกชีวิตของตัวเองและคนอื่นๆ มานักต่อนักแล้ว หากอยากรู้ว่าการสักลายมือจะเปลี่ยนชีวิตคนคนหนึ่งได้จริงหรือไม่? ไปอ่านกันได้เลย

 

คำถาม: การสักลายมือสัมพันธ์กับดวงของคนเราอย่างไร?

อาจารย์เปิ้ล: การสักลายมือมีมาตั้งแต่โบราณ สังเกตว่าคนไทยจะชอบไปดูดวง เพราะการดูลายมือก็จะสามารถบอกได้ว่าชีวิตเป็นอย่างไร ทำงานมาหนัก เหนื่อย เงินไม่มีเก็บ สุขภาพ เส้นลายมือสามารถบอกได้หมด

คำถาม: จุดเริ่มต้นของการสักลายมือ?

อาจารย์เปิ้ล: ก่อนหน้านี้ก็ขายผ้า ขายอาหาร ขายหลายอย่างเหมือนคนอื่นๆ แต่ว่าวันหนึ่งที่เรามาเปิดร้านสักคิ้ว แล้วเรามาเรียนด้านโหงวเฮ้ง พอเรียนแล้วชอบ รู้สึกเหมือนเป็นศาสตร์ลึกลับ ทำให้เราอยากรู้มากขึ้นไปอีก อยากรู้นิสัยคน อยากรู้ใจคน เราก็เลยเรียนศาสตร์ลายมือเพิ่ม ทำให้เรารู้ว่าคนที่มีเส้นวาสนา การเงิน โชคลาภดี ชีวิตเขาก็ดีตามเส้นศาสตร์ลายมือจริงๆ ตอนเราเปิดร้านสักคิ้ว มีร้านสักคิ้วเปิดกันเยอะมาก แล้วก็แข่งกันถูก เราก็หวังว่าลูกค้าจะมีสักคิ้วเยอะๆ เราก็เลยเอาเรื่องศาสตร์ลายมือที่เราเรียนมาลองกับตัวเอง เพราะตอนที่เราไปเรียนเราดูลายมือตัวเองแล้วรู้ว่าเราไม่มีเส้นเลย แล้วเราก็เหนื่อยจริงๆอย่างที่เรียนมาเลย คือเราไม่มีเส้นวาสนา ไม่มีเส้นการเงิน เราก็จะต้องเหนื่อยกว่าคนอื่นๆ คือทำงานมาก็ไม่มีเงินเก็บ ใช้จ่ายหมด แถมรายจ่ายก็ไม่พอรายรับ เราก็เลยมาเอะใจ และลองสักกับมือตัวเอง ตอนที่สักก็บอกว่า “ขอให้ลูกค้ามาสักคิ้วกันเยอะๆ นะ ขอให้ลูกค้ามาสักปากเยอะๆ ขอให้ลูกค้าจองครบเซ็ท” ขออย่างนี้ตอนนั้น

คำถาม: เส้นลายมือมีเส้นไหนที่สำคัญ?

อาจารย์เปิ้ล: ลายมือที่สำคัญสำหรับเราคือการเงิน เพราะว่าเราอยากรวย แล้วก็เส้นวาสนา เมตตา ความรัก จะสำคัญสำหรับเปิ้ล เพราะว่าเปิ้ลเชื่อว่า อย่างที่ไปเรียนมา เราไม่มีเส้นการเงินจริงๆเลยถึงจนเอาจนเอา แม้ว่าเราจะขยัน ทำงานหนักแต่ไม่รวยสักที เราเลยเชื่อว่าศาสตร์ลายมือมันช่วยได้จริงๆ

คำถาม: เส้นไหนหลักๆ ที่ควรเสริม?

อาจารย์เปิ้ล: เราอยากจะรวย เลยลงเส้นการเงินและเส้นวาสนาให้ตัวเองบ่อย ซึ่งสองเส้นนี้สำคัญ

คำถาม: เส้นลายมือแบบไหนที่ควรมาสักเพื่อเสริมให้ดีขึ้น?

อาจารย์เปิ้ล: หนึ่งเลยคือคนที่ไม่มีเส้นลายมืออะไรเลย คนที่มีเส้นเยอะแต่ขาด เส้นจาง เส้นขาด เส้นบาง ประมาณนี้ค่ะที่ควรจะเสริม

คำถาม: เส้นลายมือไหนที่ไม่ควรจะยุ่งหรือสักใหม่ลงไป?

อาจารย์เปิ้ล: เปิ้ลจะไม่ยุ่งกับเส้นที่ดีของลูกค้า ถ้าลูกค้ามาสักเปิ้ลจะไม่ยุ่ง ไม่ทับ เส้นไหนที่ดีอยู่แล้วเปิ้ลจะเลี่ยง คือไม่เปลี่ยนอะไรของลูกค้าที่ดีอยู่แล้ว เช่นถ้าเส้นชีวิต เส้นสุขภาพดีอยู่แล้วเปิ้ลจะไม่ไปแตะเลย

คำถาม: ส่วนใหญ่คนที่ไปสักแล้วจะเห็นผลเรื่องอะไรเป็นพิเศษ?

อาจารย์เปิ้ล: เรื่องเงินค่ะที่ชัดเลย ส่วนใหญ่ที่ลูกค้าจะรีวิวมาให้คือขายของดีขึ้น เงินเข้าได้ดีมากเลย อย่างรีวิวเมื่อวานสดๆคือ ช่วงโควิดลูกค้าขายรองเท้าไม่ได้เลย เขามาสักชุดเต็มกับแฟนสองคน กลับไปขายรองเท้าได้จนหมดโกดัง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ก่อนมาสักก็ไลฟ์ขายในเฟสบุ๊กปกติคือขายไม่ได้เลย แต่พอมาสักกลับไปคนเข้ามาดูไลฟ์จากไหนไม่รู้เยอะมาก ลูกค้าบอกว่าขายจนหมด ได้เดือนละล้านตั้งแต่สักไป ลูกค้าอีกคนหนึ่งขายหมูปิ้ง ลูกค้าบอกว่าก่อนมาสักมีเงินเก็บแค่ 1 แสนนิดๆ แต่หลังจากมาสักขายดีจนตอนนี้มีเงินเป็นสิบล้าน

คำถาม: อยากฝากอะไรถึงคนที่อยากมาสักไหม?

อาจารย์เปิ้ล: ถ้าคุณเป็นคนที่เสริมทุกที่ ไปทุกที่ที่ว่าดีอยู่แล้ว ลองที่เปิ้ลอีกที่หนึ่งไม่เสียหายค่ะ ลองดูว่าทำไมลูกค้าเปิ้ลถึงเยอะ ทำไมคนถึงมาที่นี่เยอะ เผิ้ลเชื่อว่าหลายคนต้องมีข้อกังขาว่า ก็เป็นเจ้าของถึงได้รวย แต่ถ้าไม่มีลูกค้าเจ้าของก็รวยไม่ได้ ดังนั้นถ้าคนอื่นเห็นผลได้ที่นี่ คุณก็อาจจะเป็นคนหนึ่งที่เห็นผลที่นี่ บางทีดวงของคุณกับเปิ้ล การที่คุณเจอเปิ้ลแล้ว เปิ้ลว่าดวงเราสมพงษ์กันค่ะ ต้องลองมาพิสูจน์ด้วยตัวเองว่าจะเห็นผลไหม

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook