ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 27 กันยายน-3 ตุลาคม 2563 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 27 กันยายน-3 ตุลาคม 2563 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 27 กันยายน-3 ตุลาคม 2563 โดยอ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 27 กันยายน-3 ตุลาคม 2563 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ประสบความสำเร็จในทางที่ดี ได้รับความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังเรื่องเอกสารสัญญาคำพูดเพราะจะมีเหตุทำให้เกิดการเจ็บใจหรือเกิดความเสียหายได้

การเงิน ในช่วงนี้การเงินจะมีความคล่องตัวหรือมีผลประโยชน์รายได้เข้ามา เพื่อนฝูงสังคมผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน การเงินที่เคยมีปัญหาจะได้รับการแก้ไข มีโอกาสจะได้เงินจากทางไกลหรือการเดินทาง

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือกำลังคิดจะซื้อบ้าน ซื้อรถ ชีวิตคู่จะประสบความสำเร็จที่ดี มีความรักความอบอุ่นให้กัน แต่ในบางครั้งอาจจะเหนื่อยจากงานจนทำให้เกิดการห่างเหินกันบ้าง คนโสด มีโอกาสจะได้พบรักที่สมหวัง ได้คนดี มีฐานะ หรือคนรักเก่าอาจจะกลับมา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม น้ำปานะ อุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากไร้หรือมูลนิธิต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับเด็ก

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน ให้ระวังจะเกิดเรื่องยุ่งยากวุ่นวายปวดหัวเกี่ยวกับเพศตรงข้าม หรือการรับปากรับคำ การเซ็นสัญญาอะไรให้ระวังบริวารจะทำให้เดือดร้อน

การเงิน ให้ระวังจะมีปัญหาการใช้จ่ายเงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ มีหนี้สินหรือมีเรื่องให้หมดเปลือง ในช่วงนี้มีโอกาสที่กระเป๋าจะแบนหรือกระเป๋าฉีกได้บ่อย ๆ

ความรัก อาจจะมีปัญหาเกิดเรื่องวุ่นวายมีความเสียหาย เป็นช่วงที่ต้องระวัง อาจจะมีคนคิดไม่ดี ประสงค์ร้าย รวมทั้งภายในครอบครัวก็อาจจะมีปัญหาขัดแย้งเช่นกัน คนโสด ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวหรือมีสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟให้กับศาสนสถานต่าง ๆ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ และหมั่นไปไหว้พระ ถือศีล ปฏิบัติกรรมฐาน

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหามีความขัดแย้งอยู่บ้าง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับเอกสารบัญชี หรือคำพูดที่ตรงเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานเจ้านาย ในช่วงนี้อุปสรรคจะมีมาก หรืออาจจะมีความไม่เข้าใจไม่ลงตัวกันเกิดขึ้นในองค์กร

การเงิน อยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา เป็นโอกาสที่ดี หากมีปัญหาเรื่องการเงินจะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวหรือผ่านพ้นไปได้

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับความดื้อรั้น อารมณ์ ความเอาแต่ใจ หรือในช่วงนี้อาจจะมีการเดินทางไกลและทำให้ต้องห่างเหินจากคู่ครองคนรัก คนโสด ในช่วงนี้มีโอกาสได้พบรักกับคนต่างแดนหรือคนต่างชาติ คนทางไกล และคู่ครองจะเป็นคนดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญเกี่ยวกับเครื่องมือหรืออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลต่าง ๆ หรือทำบุญคนป่วย คนพิการ คนยากไร้ต่าง ๆ บ่อย ๆ

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน คุณมีโอกาสก้าวหน้า หากมีงานใหม่ ๆ โครงการใหม่ ๆ คุณจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และมีโอกาสเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น และผลงานจะโดดเด่น ได้รับรางวัล ได้รับเกียรตินิยม

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับรายจ่ายสูง ใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกหลอกหรือถูกโกง การเงินมีปัญหาขาดสภาพคล่อง ส่วนการลงทุนต่าง ๆ ก็ควรต้องระวังเพราะมีโอกาสจะขาดทุนได้สูง

ความรัก ในช่วงนี้ความรักของคุณเป็นช่วงที่ดี จะได้รับความอบอุ่นและการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีขึ้น มีโอกาสจะได้บุตรหลานบริวารใหม่ ความรักอยู่ในช่วงที่สดชื่นสมหวัง หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด คุณจะสมหวังด้านความรัก ได้คนดี ช่างพูดช่างเจรจา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างพระพุทธรูป หนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากไร้หรือพระภิกษุสามเณร

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน มีโอกาสที่จะเจริญรุ่งเรือง ได้รับความก้าวหน้า ได้รับเกียรติ ได้รับรางวัล มีความสำเร็จ ผู้ใหญ่เจ้านายจะให้การช่วยเหลือสนับสนุน โดยรวมแล้วหน้าที่การงานของคุณกำลังจะดีขึ้น หรือหากที่ผ่านมาเคยมีปัญหาใด ๆ ก็จะราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ หรือจะมีภาวะของการที่จะต้องใช้เงินมาก และให้ระวังการถูกหลอกลวงหรือถูกโกง เอกสารสัญญาก็อาจจะมีการผิดพลาดเสียหายได้

ความรัก ในช่วงนี้หากคุณไม่ป่วย คู่ครองคนรักก็อาจจะเจ็บป่วยหรือสุขภาพไม่ดี รวมทั้งอาจจะมีปัญหากันในเรื่องของคำพูด หรือมีเหตุทำให้วุ่นวายไม่สบายใจกันได้บ่อย ๆ คนโสด ในช่วงนี้ความรักไม่ดี ยังไม่ลงตัว หากมีความรักจะทำให้เสียเงินหรือมีความขัดแย้งเกิดขึ้น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญด้วยน้ำสะอาด น้ำดื่ม น้ำปานะ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กที่ขาดแคลนยากไร้ และไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน จะประสบความสำเร็จ ได้รับความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้มีการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน แม้จะมีปัญหาอุปสรรคเหน็ดเหนื่อยแต่คุณก็จะเอาชนะได้ด้วยความสามารถและความอดทน

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องหมดเปลือง เสียหาย เก็บเงินไม่อยู่ แต่คุณจะโชคดีในตอนหลังและจะมีโชคลาภ ที่เรียกว่าทุกขลาภ ส่วนการลงทุนใด ๆ ในช่วงนี้ควรพิจารณาให้ดีเพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะขาดทุนสูง

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องคำพูด อาจมีปากเสียงหรือมีปัญหาเกี่ยวกับการทะเลาะวิวาทกันได้ หรืออาจมีความขัดแย้งทางด้านความคิดคำพูดและการกระทำ ในช่วงนี้หากมีปัญหาควรสงบคำพูดสงบคำ อย่าใช้การโต้เถียงกันเพราะจะทำให้ทะเลาะกันรุนแรงได้ คนโสด รักคนมีเจ้าของ หรืออาจมีปัญหาถูกหลอกลวง โดยรวมแล้วความรักไม่สมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง ไฟฟ้า และไปสักการะบูชาศาลหลักเมืองหรือพระแก้วมรกตเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือคุณกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางบวก และจะได้รับการช่วยเหลือจากเจ้านายผู้ใหญ่ให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี

การเงิน ในช่วงนี้การเงินอาจจะมีปัญหาเพราะมีค่าใช้จ่ายสูง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องหมดเปลืองอยู่บ่อย ๆ ส่วนการค้าการลงทุนต่าง ๆ อาจจะมีความเสี่ยงที่ทำให้ขาดทุนได้ ควรระวัง

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวหรือความรักของคุณกำลังสดชื่นแจ่มใส ถึงแม้จะมีปัญหาหรือมีเรื่องขัดข้องเคืองใจก็ตาม แต่สิ่งทั้งหลายจะสามารถปรับความเข้าใจและเปลี่ยนจากร้ายให้กลายเป็นดีได้ คนโสด มีโอกาสจะได้คู่ครองหรือคนรักที่ถูกใจ เป็นคนต่างวัย อาจจะเป็นหม้าย มีลูกติด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคเกี่ยวกับอุปกรณ์ทำความสะอาดต่าง ๆ เช่น พรมเช็ดเท้า น้ำยาทำความสะอาดสุขภัณฑ์ต่าง ๆ ปลูกต้นไม้ถวายวัด ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ได้รับความก้าวหน้า ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี และจะมีโชค ได้รับสิ่งดี ๆ หรือมีโอกาสจะได้ไปเรียนรู้ศึกษางานใหม่ ๆ ถือเป็นช่วงจังหวะชีวิตที่มีความก้าวหน้ามาก

การเงิน จะโชคดี ได้รับเกียรติ ได้รับสิ่งที่ดีเข้ามา หรือมีเงินเข้ามาแบบง่าย ๆ ฟลุ๊ค ๆ หากจะทำกิจการค้าขายหรือลงทุนสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะได้เงินก้อนโต

ความรัก คุณจะมีโชคจากเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรัก และกำลังจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ชีวิตจะมีความก้าวหน้า มีความรักความห่วงใยและความอบอุ่นมากขึ้น หรือปัญหาต่าง ๆ ที่เคยมีจะคลี่คลายลงตัว คนโสด จะได้คู่ครองหรือคนรักที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่สูง เป็นคนมีความรู้ดี ฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญบริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ และทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน คุณจะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีผลงานโดดเด่น ได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ ปัญหาต่าง ๆ ที่เคยมีจะค่อย ๆ หมดไป และจะได้รับการส่งเสริมจากเจ้านายหรือผู้ใหญ่เป็นอย่างดี

การเงิน จะมีโชคจากการค้าการขายหรือการลงทุน จะได้โชคจากผู้ใหญ่หรือมีผู้ใหญ่เจ้านายสนับสนุน หากมีปัญหาทางด้านการเงินก็จะมีทางออก การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จที่ดี ได้กำไรดี

ความรัก คุณกำลังจะโชคดี ได้รับรางวัล ได้รับของขวัญของฝากหรือได้โชคจากเพศตรงข้าม มีโอกาสจะได้เงินเข้ามาแบบฟลุ๊ค ๆ หรือได้เงินก้อนโต คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอกับคนที่ถูกใจ มีรูปร่างหน้าตาดี ฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม สร้างอาคารหรือตึกที่พักผู้ป่วย และหมั่นทำบุญเกี่ยวกับค่ายวดยานพาหนะ ไปสักการะบูชาพระปางไสยาสน์ เช่น วัดโพธิ์ท่าเตียน

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน อาจจะเกิดความผิดพลาดเสียหาย มีเรื่องที่ไม่ดี มีคนคิดร้ายหรือมีอุปสรรคมากขึ้น มีความเคร่งเครียดภาระความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น สิ่งที่ต้องระวังคือความผิดพลาดและเรื่องทุจริตต่าง ๆ

การเงิน ในช่วงนี้การเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้นหรือสิ่งต่าง ๆ ที่เป็นภาระความเหน็ดเหนื่อยจะค่อย ๆ หมดไป จะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโตหรือได้เงินจากสิ่งที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝัน มีโอกาสจะได้โชคจากต่างถิ่นต่างแดน

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน แต่ความรักของคุณยังอยู่ในช่วงที่ลงตัว จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้หรือจะมีความสุขสมหวัง มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และมีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม คนโสด มีแนวโน้มที่จะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี คนที่ถูกใจ และมีความมั่นคงในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างพระ ถวายพระพุทธรูป ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ สร้างโบสถ์ วิหาร ศาลา ศาสนสถานหรือถาวรวัตถุต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีโชคมีลาภเกิดขึ้น หรืออาจมีการเดินทางไกล มีโอกาสที่จะได้ซื้อรถหรือยานพาหนะคันใหม่ ปัญหาความกดดันต่าง ๆ จะค่อย ๆ คลี่คลายลงตัว โดยรวมแล้วการงานจะดีขึ้น

การเงิน คุณจะโชคดี มีโอกาสได้เงินมาแบบง่าย ๆ ฟลุ๊ค ๆ หรือจะมีโชคก้อนโต ได้รับการติดต่อหรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น การลงทุนก็มีโอกาสที่จะได้กำไรมากหรือมีโชคจากการค้าขาย

ความรัก จะได้โชคหรือได้รับของขวัญของฝากจากคู่ครองคนรัก หรือมีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม หรือคู่ครองคุณกำลังจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดีหรือจะได้เงิน มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้มากขึ้น ทำให้มีความเป็นอยู่ที่สุขสบายมากขึ้น คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีความรู้ดี มีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น ถวายเทียน ประทีป โคมไฟ และไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือศาลหลักเมืองเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี จะมีโชคหรือได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับความดื้อรั้นถือดี เพราะมีผู้ใหญ่กำลังมองคุณอยู่ ให้ระวัง เพราะจะมีผลเป็นโทษหรือมีผลเสียตามมาได้

การเงิน คุณกำลังจะโชคดี ได้รับเงินก้อน และจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้ได้รับความสำเร็จหรือมีช่องทางที่จะสร้างเม็ดเงินที่ดีให้แก่คุณได้ในอนาคต การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จดี มีกำไรมาก

ความรัก เป็นโอกาสที่ดี จะได้รับความอบอุ่นหรือการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ ก็จะค่อย ๆ คลี่คลายลงตัว ทำให้ชีวิตรักมีความสุขมากขึ้น คนโสด จะได้พบเจอคนที่ดี มีความขยันขันแข็ง เอาการเอางาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้กับเด็ก เช่น สมุด ดินสอ ปากกา และไปสักการะบูชาพระพรหม พระแก้วมรกต หรือพระพิฆเนศเพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook