ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากที่โอกาสจะลอยมาเอง หรือ ขยันที่จะแสวงหา แต่ควรระวัง หากมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้เสียเงิน เสียรู้ เสียเปรียบในการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามได้อย่างง่ายๆ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเอาชนะ “ชนะ” กับอุปสรรค คู่อริที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ มีงาน มีเงินหลั่งไหลเข้ามา โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ในกิจการ งานด้านการศึกษา ศาสนา ท่องเที่ยว หรือหากหางานใหม่ในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวัง หากประมาท เผลอ ไม่รอบคอบในงานเอกสารใดๆ  ก็อาจทำให้ผิดพลาด ที่จะส่งผลทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก จริงใจ จริงจัง แสดงความชัดเจนให้เห็นสำหรับคนโสด หากคิดจะติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่ถูกใจ ถึงจะมีโอกาสที่จะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ไม่ควรประมาท คิดว่าเขา/เธอ เป็นของตาย ให้ความสนใจกับคนอื่นมากกว่า ก็อาจทำให้...รักจืดจาง ห่างหายในเร็ววัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท ที่จะตามใจ “ปาก” มากเกินไป เพราะอาจนำทุกข์จากโรคภัยสะสมมาให้ โดยเฉพาะคลอเรสเตอรอลสูง เบาหวาน..ระวัง

โชคลาภ  อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชค มีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป ลาภหายหมด        

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook