ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนตุลาคม  เดือนแห่งลมรักที่พัดโหมกระหน่ำ แต่ก็ไร้ทิศทาง เพราะจากดาวอังคาร ดาวธาตุลม  ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรย้อนกลับมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ที่บ่งบอกถึง รัก ใคร่ เสน่หา ซึ่งเป็นไปตามอารมณ์ ความรู้สึกอย่างเดียว ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ และราหู เงามัวหม่นของโลก ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ ตำแหน่งคู่ครอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

รักกุ๊กกิ๊กอาจเกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว ที่มีโอกาสจะพบเจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่พร้อมจะทุ่มเทเวลา เงินทองของมีค่า เพื่อหวังให้ได้เขา/เธอมาครอบครอง แต่ก็ควรยั้งใจ คิดให้นานๆ สักนิด เพราะรักครั้งนี้ก็อาจเป็นไปได้แค่ ตาดู หูฟัง ติดตามอย่างใกล้ชิด แต่ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะ....ผิดหวัง

แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรยั้งใจ รอบคอบให้มากขึ้นในทุกกระทำ เพราะเขา/เธอของคุณที่กำลังถูกราหูครอบงำ ก็อาจมีอารมณ์หวาดระแวง จับผิด มองในแง่ร้าย ที่จะส่งผลทำให้ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุขกันไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 5-7,12-14,19-20

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook