ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/libra.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

    2020-09-30T22:50:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

    เดือนตุลาคม จากอริแห่งรักที่จะทำให้ขัดแย้ง ต่อสู้ ชิงดีชิงเด่น ซึ่งหากไม่สามารถว่ายข้ามทะเลยามมรสุมรุนแรงแบบนี้ไปได้...บทลงท้าย คือ ลาจาก เพราะจากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  เมื่อมาโคจรย้อนกลับมาสถิต ณ เขตราศีมีน ก็บ่งบอกถึงพลังแรงจากอารมณ์ที่ขาดการยั้งคิด ไม่มีทิศทาง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

    การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจทำให้เด่นดัง มีคนมากมายชื่นชม นับถือ ที่จะทำให้ได้รับความสุข เพลิดเพลินมากขึ้น แต่ก็ควรใส่ใจความรู้สึกของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้นเช่นกัน  โดยเฉพาะที่เขา/เธอ กำลังมีปัญหา กำลังรู้สึกแย่กับตัวเอง เพราะหากปล่อยทิ้งไว้จนเรื้อรัง ก็อาจลุกลามจนแยก แตกหักกันในเวลาอีกไม่นาน

    สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรยั้งใจ ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อน เพราะหากเขา/เธอคนนั้นอยู่ในสถานภาพที่ “ด้อยกว่า” ความไม่เท่าเทียมกันก็อาจเป็นปัญหาที่จะทำให้ขัดแย้งจน..อยู่ใกล้กันแล้วเป็นทุกข์มากกว่า

    อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า    

    กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

    วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-5,13-14,16-18,30-31