ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนตุลาคม ด้วยความรักที่ใช้แค่ความรู้สึก ที่ไม่ต้องการเหตุผลใดๆ มาแยกแยะนัก  เพราะจากดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ ได้โคจรย้อนกลับมาสถิต ณ ราศีแห่งคู่ครอง หรือ คู่อริ ศัตรูของชาวราศีมีน ก็จะเป็นพายุรุนแรง ที่จะทำให้ทะเลรักปั่นป่วน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรมาสถิต  ณ เขตราศีสิงห์ ดาวพุธ ดาวประจำตัวก็จะสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากสัมพันธ์รักราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะอยู่เบื้องหลังคอยสนับสนุน ช่วยเหลือทุกการกระทำของชาวราศีกันย์ ทั้งจากเรื่อง...เงิน จนถึงความมั่นคงของบ้าน กิจการงาน แต่ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะไม่ “จับผิด” ไม่ตรวจสอบคำพูด เขียน การกระทำของเขา/เธอ โดยหลับตาไปสองข้างเลย ถึงจะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาท ที่อาจลุกลามจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรระวังเช่นกัน เพราะจากอารมณ์ “ใจเร็วด่วนได้” หรือ รีบร้อนที่จะรวบรัดมากเกินไป ก็อาจทำให้เขา/เธอ ตกใจ กลัว จนถอยหนีห่างออกไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-3,12-14,16,27-29,30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook