ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนตุลาคม ด้วยหัวใจที่ร้อนรน อยู่ไม่เป็นสุข เมื่อ ราหู เงามัวหม่นของโลก เข้ามาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ที่อาจทำให้หมกมุ่น คลั่งไคล้ในเรื่องเงิน เงิน เงิน  ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัว ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ และ ดาวอังคาร ที่บ่งบอกพลังแรงแห่งอารมณ์ ที่อาจอ่อนไหว สะเปะสะปะอย่างไร้ทิศทางมากขึ้น  เมื่อโคจรกลับมาสถิต ณ เขตราศีมีนอีกครั้ง  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง ที่จะดูแล จัดบ้านให้สะอาดตา สวยงาม ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่จะอยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข แต่ควรระวัง เงินทองเป็นของบาดใจ ที่ไม่ควรนำมาเป็นเหตุว่ากล่าว ตำหนิ จนถึง ดุด่าคู่ครอง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นรอยร้าว ที่จะทำให้จุดหมายปลายทางไปถึง...แตกแยก

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ในเดือนนี้ก็เปรียบเสมือนงมเข็มในมหาสมุทร โดยเฉพาะจากการสังสรรค์กับมิตรสหาย ถึงอาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็มีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอ จะมองผ่านไปอย่างไม่สนใจเท่าที่ควร

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 5-8,12-14,18-20

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook