ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ปลอดโปร่ง ราบรื่น ที่จะมีเกณฑ์หารายได้  เพิ่มลาภผลให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงหากจะขอความช่วยเหลือ หรือ ขอกู้ยืมก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน แต่หากเป็นญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน ที่จะขอความช่วยเหลือ วันที่ 25-27 ก็อาจทำให้ผิดหวัง เสียใจได้

การงาน ธุรกิจ งาน อยู่ในระยะเจริญก้าวหน้า จะขอความร่วมมือจากผู้ใดก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการ “ยุให้รำ ตำให้รั่ว”  แอบยั่วยุให้พนักงาน ลูกจ้าง มีปัญหา ขัดแย้ง อคติกันเอง เพราะมีเกณฑ์ที่จะก่อศัตรูให้ตัวเอง

ความรัก สุดสัปดาห์นี้ อย่าประมาทหากจะเดินทางไกลร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเจออุปสรรค ที่จะทำขัดแย้ง บาดหมางกันเอง สำหรับสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้น ก็เช่นกัน หากจะนัดเจอเขา/เธอ ก็ควรทำใจสักนิด เพราะอาจถูกปฏิเสธ หรือ มาตามนัดแต่ล่าช้า     

สุขภาพ  ยังอยู่ในระยะที่ใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้เพียงพอ ลดกิจกรรม งานที่ต้องใช้แรง เพิ่มความเครียดให้มากที่สุด ถึงจะอยู่รอดปลอดภัย สบายดี

โชคลาภ วันที่ 21-22 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่บ่งบอกถึงความ ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น และ อารมณ์ที่แรงกล้า  ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษที่จะส่งพลังได้รุนแรงที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ควรระวังที่จะใช้ร่างกายอย่าง “หักโหม” รวมถึงความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างร้ายแรงได้            

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook