ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีเงินทองหลั่งไหลเข้ามาหลายทาง ทั้งจากลาภผลจากธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ส่วนแบ่งมรดก หรือ หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินก็มีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังเรื่องจุกจิกอย่างของหายต้องซื้อใหม่ มีสิ่งที่ต้องซ่อมแซม ก็อาจทำให้เสียเงินที่รวมแล้วก็..มาก

การงาน นายจ้าง ผู้บริหาร ที่จะมอบหมายงานสำคัญให้พนักงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะการตัดสินใจล่าช้า ระมัดระวัง กลัวมากเกินไปของเขา/เธอ ก็อาจทำให้งานมีปัญหาได้ และมีวันที่ 25-27 หากจะเดินทางไกล มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท อาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้าได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพูดคุย ปรับความเข้าใจ ที่จะสามารถรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์ที่ดี ๆ ต่อกันได้ และสำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ ทั้งจากการเดินทาง หรือ เข้าร่วมกิจกรรม ร่วมสัมมนาในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นโอกาสที่จะทำให้ความหวังที่หลุดลอยไปแล้ว คืนกลับมา

ครอบครัว อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน มีปัญหา

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้ลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่การเก็งกำไร เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะไม่แน่นอนแล้ว ที่ควรพิจารณาให้มาก

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 กันยายน 2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจตัวเองให้มากขึ้น ทำตัวให้สดใส จิตใจให้เบิกบานอยู่เสมอ และ “ปล่อยวาง” ไม่นำตัวไปยึดติด หรือให้ความสำคัญกับความรักมากเกินไป ถึงทำให้พบความสุขจากดาวศุกร์ และ เลี่ยงชะตากรรมจากดาวเสาร์ไปได้บ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook