ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน จากกิจการ งานที่ทำ  หรือ งานเสริมพิเศษ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่มีเรื่องของศรัทธา ความเชื่อมากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากโดยไม่จำเป็น

การงาน งานค้าขาย โดยเฉพาะอาหาร ก็อยู่ในระยะซื้อง่าย ขายคล่อง หรือ ศิลปะบันเทิงเริงรมย์ หรือ งานบริการต่างๆ ก็จะอยู่ในระยะราบรื่น ที่จะสามารถสร้างความสุข ความพอใจได้อย่างเต็มที่  แต่ระวังอารมณ์หมกมุ่นกับสิ่งที่อยู่เหนือธรรมชาติ ก็อาจเป็นอุปสรรค มาขัดลาภที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองตามดวงชะตาได้

ความรัก หากใช้เงินร่วมกัน ก็ควรใส่ใจ ตรวจสอบการเงินของคู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจถูกลวงล่อ หรือ ได้ข้อมูลผิดๆ  ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ สำหรับคนโสด หากเจอเพศตรงข้าม หรู ดูดี ภูมิฐาน ดูมีความรู้ ก็อย่าเพิ่งไว้ใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นภาพลวงตา มาทำให้หลงผิด

ครอบครัว ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่หรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลาม จนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ วันที่ 17-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook