ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน สื่อสาร สัมพันธ์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจได้ข้อมูลดีๆ ที่จะเปิดโอกาสหาลาภผลให้มากขึ้นได้ดังที่หวัง แต่วันที่ 18-20 ควรระวังปัญหาสุขภาพ หรือ อุบัติเหตุโดยเฉพาะจากการเดินทาง ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากได้

การงาน อำนาจ บารมีที่เกิดจากความรู้ คุณลักษณะของตัวเอง ก็อาจส่งผลให้เลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้า เป็นผู้บริหารได้ในครั้งนี้ แต่ก็ควรระวังอาจถูกอิจฉา ถูกต่อต้านจากพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่อาจก่อเรื่องทำให้ยุ่งยาก เสียหายได้ คนที่กำลังหางาน หากขอคำแนะนำจากมิตรสหาย ก็อาจทำให้ได้งานด้วยเช่นกัน

ความรัก ท่องเที่ยว ร่วมศึกษา หรือ ร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็ยังจะเป็นโอกาสต่อเนื่องให้ได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ แต่ควรคิดให้รอบคอบหากต้องแข่งขัน แย่งชิงเขา/เธอ คนนั้น  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้อย่างยับเยิน

สุขภาพ ใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้เพียงพอ ลดกิจกรรม งานที่ต้องใช้แรง เพิ่มความเครียดให้มากที่สุด ถึงจะอยู่รอดปลอดภัย สบายดี

โชคลาภ เพื่อนพารวย ....ที่อาจได้โชคมีลาภจากข้อมูลของมิตรสหาย แต่ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะสถานการณ์ภายนอกอาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่บ่งบอกถึงความ ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น และ อารมณ์ที่แรงกล้า  ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษที่จะส่งพลังได้รุนแรงที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ควรระวังที่จะใช้ร่างกายอย่าง “หักโหม” รวมถึงความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างร้ายแรงได้               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook