ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 14-15 หากพบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง หรือ เดินทางท่องเที่ยว ก็ควรระวังอารมณ์ใจดี มีเมตตา ที่หากมากเกินไป ก็อาจทำให้เผลอใช้เงินจำนวนมากได้

การงาน ลงทุน เริ่มงานใหม่ โดยเฉพาะเป็นงานบริการ หรือ ตัวแทน นายหน้า หรือ หางานเสริมพิเศษ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากมีเจ้านาย หัวหน้างานคนใหม่ ก็อย่าเพิ่งเคลิ้มกับไมตรีจิตที่เขา/เธอ แสดงออก ที่ยังไม่อยู่ในเกณฑ์จะไว้ใจได้

ความรัก ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น ก็ควรระวังเหตุจากญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่  หรือ เพื่อนบ้าน ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้  ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด พบรัก เจอคู่ยังมีไม่เห็น แต่เด่นชัดมากก็คือ อริ ศัตรูที่จะคอยแอบทิ่มแทงอยู่ข้างหลัง

สุขภาพ สุดสัปดาห์ หากจะเดินทางอย่าประมาท เพราะอาจเกิดเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัวได้

โชคลาภ เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่อย่าประมาท สถานการณ์ภายนอก อาจทำให้ข้อมูลพลิกผันได้ตลอดเวลา

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 กันยายน 2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า ควรใส่ใจตัวเองให้มากขึ้น ทำตัวให้สดใส จิตใจให้เบิกบานอยู่เสมอ และ “ปล่อยวาง” ไม่นำตัวไปยึดติด หรือให้ความสำคัญกับความรักมากเกินไป ถึงทำให้พบความสุขจากดาวศุกร์ และ เลี่ยงชะตากรรมจากดาวเสาร์ไปได้บ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook