เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 14 - 20 กันยายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 14 - 20 กันยายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 14 - 20 กันยายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 14 - 20 กันยายน 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน จากธุรกิจ งานส่วนตัว รวมถึงจะซื้อ-ขาย จัดการเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ก็มีเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 14-15 หากใจร้อน รีบเร่งมากเกินไป ก็อาจทำให้โอกาสที่จะมีเข้ามา ถูกเลื่อนออกไป หรือ ถูกปฏิเสธได้อย่างง่ายๆ

การงาน หากวางแผนจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ ที่จะหาผู้ร่วมลงทุน หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะที่จะต้องขยันที่จะติดต่อ สัมพันธ์ ขยันที่จะติดต่อสมัครงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากรับสมัครพนักงาน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้คนมีคุณภาพมาร่วมงาน

ความรัก อดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวกับคนรัก คู่ครอง ให้มากที่สุด ถึงสามารถจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ซึ่งจากคนใกล้บ้าน หรือ คนในครอบครัวเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 17-19 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารรสจัด เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ควรระวังข้อมูลเท็จ ๆ จริงๆ ก็อาจทำให้ตกหลุมพรางจนขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่บ่งบอกถึง พลังแรงกล้าที่จะกระทำ ความขยัน หรือ โมหะ โทสะ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษเอง ที่จะส่งผลให้มีพลังที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากตั้งใจจริง ขยัน มุ่งมั่นอย่างไม่กลัวอุปสรรคใด ๆ ที่ขวางกั้น ก็จะทำให้งานนั้น ๆ สำเร็จอย่างที่หวัง แต่หากประมาท เผลอ ไม่รอบคอบพอ ก็อาจทำให้สิ่งที่หวังพังทลาย ล้มเหลวอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 14-15 หากพบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง หรือ เดินทางท่องเที่ยว ก็ควรระวังอารมณ์ใจดี มีเมตตา ที่หากมากเกินไป ก็อาจทำให้เผลอใช้เงินจำนวนมากได้

การงาน ลงทุน เริ่มงานใหม่ โดยเฉพาะเป็นงานบริการ หรือ ตัวแทน นายหน้า หรือ หางานเสริมพิเศษ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากมีเจ้านาย หัวหน้างานคนใหม่ ก็อย่าเพิ่งเคลิ้มกับไมตรีจิตที่เขา/เธอ แสดงออก ที่ยังไม่อยู่ในเกณฑ์จะไว้ใจได้

ความรัก ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น ก็ควรระวังเหตุจากญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่  หรือ เพื่อนบ้าน ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้  ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด พบรัก เจอคู่ยังมีไม่เห็น แต่เด่นชัดมากก็คือ อริ ศัตรูที่จะคอยแอบทิ่มแทงอยู่ข้างหลัง

สุขภาพ สุดสัปดาห์ หากจะเดินทางอย่าประมาท เพราะอาจเกิดเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัวได้

โชคลาภ เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่อย่าประมาท สถานการณ์ภายนอก อาจทำให้ข้อมูลพลิกผันได้ตลอดเวลา

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 กันยายน 2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า ควรใส่ใจตัวเองให้มากขึ้น ทำตัวให้สดใส จิตใจให้เบิกบานอยู่เสมอ และ “ปล่อยวาง” ไม่นำตัวไปยึดติด หรือให้ความสำคัญกับความรักมากเกินไป ถึงทำให้พบความสุขจากดาวศุกร์ และ เลี่ยงชะตากรรมจากดาวเสาร์ไปได้บ้าง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติมจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีเข้ามาไม่ขาดเหมือนน้ำซึมบ่อทราย หากจะทวงถามหนี้สินจากลูกหนี้ หากประนีประนอม ยอมให้บ้าง ก็อาจได้มาบางส่วน  แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่อาจเหมือนลมพายุพัดวูบเดียว...หมดตัว

การงาน งานบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือ งานอิสระ ที่ไม่ออกนอก-กรอบ กฎหมาย กฎองค์กร หรือ ไม่เสนองานสร้างสรรค์จากจินตนาการเพ้อฝัน  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำสำเร็จตามเป้าหมาย ที่จะไม่ถูกต่อต้านจากผู้ใหญ่หรือผู้ร่วมงาน สำหรับคนหางาน หากหางานในระยะนี้ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะจัดการ แก้ไขปัญหาของบ้าน ของคนในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่เขา/เธอคนนั้น จะทำให้คุณทะเลาะวิวาทกับเพื่อน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่ 19-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีมิถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หลังจากวันที่ 16 ไปแล้ว ควรระมัดระวังที่จะประหยัดมากขึ้นเพราะเงินทองที่หามาได้ ก็มีเกณฑ์หมดไปกับการศึกษาเพิ่มเติม หนังสือ หรือ อุปกรณ์สื่อสาร ที่อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับศิลปะบันเทิง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับช่วยเหลือ สนับสนุนให้งานสำเร็จไปได้ด้วยดี แต่วันที่ 14-15 ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังมองโลกในแง่ดีเกินไป ทำงานตามสบายมากเกินไป ก็อาจมีปัญหากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าได้

ความรัก หากคนรัก คู่ครอง มีเรื่องหงุดหงิดมาจากงาน ภารกิจที่กระทำ ที่อาจมาระบายใส่ ซึ่งหากอดทน อดกลั้นไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาท หมดความสุขกันไปอีกนาน สำหรับคนโสด ที่กำลังแชทออนไลน์ ติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เจอคนหลอกลวง...สูงมาก

สุขภาพ อย่าประมาท อาจเจอเหตุ/ภัยที่ทำให้เจ็บตัวได้ ทั้งจากงานที่กระทำ หรือ จากการเดินทาง ซึ่งวันที่ 14-15 และ 19-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ           

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก รวมถึงอาจลาภผลจากความรักเสน่หาอีกด้วย แต่ควรระวังหากคบหากับ “ม่าย” ทีเผลอ  ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน ธุรกิจที่เกี่ยวกับงานบริการ ตัวแทน นายหน้า หากตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ไม่หวังพึ่งใคร  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานสำเร็จ มีผลตามที่คิด แต่หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรระวังพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ไม่ควรประมาทที่จะทุ่มเทชีวิตจิตใจไปกับ เงิน เงิน เงิน จนไม่มีเวลาให้เขา/เธอ  เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของ..รักร้าว สำหรับคนโสด หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรักเจอคนถูกใจที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่หากเขา/เธอ เป็นชาวต่างชาติ ก็ควรทำใจจากอุปสรรครักที่อาจเกิดขึ้น..ญาติผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม  

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท ที่จะใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น  หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ                  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีพลังแรงกล้า ที่จะพาตัวเองไปสู่อำนาจที่จะปกครองผู้อื่นด้วย “ใจ” ที่เมตตา โอบอ้อมอารี ยุติธรรม  ไม่ใช่ด้วยการบังคับ ข่มขู่

                                 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นจากการสังสรรค์กับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน  แต่สัปดาห์นี้  ควรสำรองเงินไว้เผื่อเหตุจากบุตร-ธิดา ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วย

การงาน ใส่ใจให้มากขึ้นในการติดต่อ สื่อสาร เพราะหากไม่ชัดเจนโดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ส่งใบสมัครงาน สัมภาษณ์งานของคนที่กำลังหางาน ก็อาจทำให้สูญเสียลาภผล สูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ และวันที่18-20 หากถูกโน้มน้าวใจให้กระทำในสิ่งที่ไม่สุจริต ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแล้ว ยังมีเกณฑ์เป็นคดีความได้อีกด้วย

ความรัก ไม่ขัดแย้ง และร่วมด้วยช่วยกันที่จะแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักยังอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอคนนั้น สูงวัยกว่ามาก ก็ควรดูให้ดีๆ เพราะมีโอกาสจะทำให้ทุกข์กาย ทุกข์ใจ

สุขภาพ หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาทกับเหตุภัยที่จะเกิดขึ้น ที่อาจทำให้เจ็บตัว และสูญเสียเงินจำนวนมาก

โชคลาภ วันที่ 18-20 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า  จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 กันยายน เดือนนี้  ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงความคิด สติปัญญาที่ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ มาสถิต ณ เขตกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำอะไรได้หลายอย่างในเวลาเดียวกัน ที่สามารถจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว อย่างที่คิดไว้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ขึ้นอยู่กับการติดต่อ สัมพันธ์ ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ แม้แต่กับคนรัก คู่ครอง ที่จะทำให้รายได้เพิ่มมากขึ้น หรือ ไม่ได้เลยก็เป็นไปได้  และวันที่ 17-19 อย่าเผลอ อย่าใจลอย เงินทองของมีค่าอาจสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย

การงาน แค่ไม่ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ธุรกิจ งานที่ทำประจำก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังการ “แอบ” ไปเจรจา ต่อรอง หรือ วิ่งเต้นหาผลประโยชน์ในทางที่ไม่สุจริต นอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจก่อศัตรูที่จะมุ่งร้ายได้อีกด้วย

ความรัก แบ่งปันลาภผลที่ได้มาให้กับคู่ครองอย่างเหมาะสม และไม่แอบซุกซ่อนไปไว้ที่อื่น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ สำหรับคนโสด เหตุ/ภัยที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน โดยเฉพาะวันที่ 18-20 นี้ ก็อาจพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้          

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นได้

โชคลาภ วันที่ 17-19 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 กันยายน เดือนนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวอังคาร ดาวมฤตยู พลัง ความรุนแรงที่ร้ายแรง นั่นคือสัญญาณบอกว่า การรักษาให้ได้สมดุล ระหว่าง งาน  คู่ครอง และ ครอบครัว เป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในเดือนนี้

                       

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน สื่อสาร สัมพันธ์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจได้ข้อมูลดีๆ ที่จะเปิดโอกาสหาลาภผลให้มากขึ้นได้ดังที่หวัง แต่วันที่ 18-20 ควรระวังปัญหาสุขภาพ หรือ อุบัติเหตุโดยเฉพาะจากการเดินทาง ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากได้

การงาน อำนาจ บารมีที่เกิดจากความรู้ คุณลักษณะของตัวเอง ก็อาจส่งผลให้เลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้า เป็นผู้บริหารได้ในครั้งนี้ แต่ก็ควรระวังอาจถูกอิจฉา ถูกต่อต้านจากพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่อาจก่อเรื่องทำให้ยุ่งยาก เสียหายได้ คนที่กำลังหางาน หากขอคำแนะนำจากมิตรสหาย ก็อาจทำให้ได้งานด้วยเช่นกัน

ความรัก ท่องเที่ยว ร่วมศึกษา หรือ ร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็ยังจะเป็นโอกาสต่อเนื่องให้ได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ แต่ควรคิดให้รอบคอบหากต้องแข่งขัน แย่งชิงเขา/เธอ คนนั้น  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้อย่างยับเยิน

สุขภาพ ใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้เพียงพอ ลดกิจกรรม งานที่ต้องใช้แรง เพิ่มความเครียดให้มากที่สุด ถึงจะอยู่รอดปลอดภัย สบายดี

โชคลาภ เพื่อนพารวย ....ที่อาจได้โชคมีลาภจากข้อมูลของมิตรสหาย แต่ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะสถานการณ์ภายนอกอาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่บ่งบอกถึงความ ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น และ อารมณ์ที่แรงกล้า  ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษที่จะส่งพลังได้รุนแรงที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ควรระวังที่จะใช้ร่างกายอย่าง “หักโหม” รวมถึงความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างร้ายแรงได้               

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ไม่ต้องไขว่คว้า แสวงหาใดๆ แต่จะเพิ่มรายได้ มีลาภผลมากขึ้น โอกาสก็จะมาลอยอยู่ตรงหน้าเอง แต่หากคิดจะติดตามทวงถามหนี้สินที่ให้กู้ยืมไป ก็ควรทำใจสักนิด ว่าจะถูกผัดผ่อนหรือปฏิเสธที่จะชำระหนี้ไปอีกนาน

การงาน หลังวันที่ 16 ไปแล้ว การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากงานบริการ ตัวแทน หรือ นายหน้า รวมถึงการหาอาชีพเสริมพิเศษ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือ คนที่กำลังหางาน ก็อาจได้ข่าวดี ทั้งเลื่อนขั้น เปลี่ยนตำแหน่ง หรือ ได้งานใหม่

ความรัก จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่คนโสดจะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากเขา/เธอคนนั้นอายุอ่อนกว่า ถึงจะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้  แต่ก็ควรใช้เวลาตรวจสอบให้นาน ๆ ก่อนจะทุ่มเทให้หมดทุกอย่างที่มี  เพราะมีเกณฑ์สูงว่ารักครั้งนี้...เป็นแค่ชั่วระยะเวลาสั้นๆ              

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะวันที่ 19-20 จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนูแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โชคลาภ ความสำเร็จจะเกิดขึ้น อุปสรรคที่มีมา ก็จะถูกกำจัด จนหายไปอย่างไร้ร่องรอย

 

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง “ทำมาหาได้ให้ผู้อื่น” โดยเฉพาะจากถูกโกง ถูกหักหลัง หรือ ถูกโน้มน้าวใจให้กระทำในสิ่งที่ทุจริต นอกจากจะไม่ได้เงินอย่างที่หวังแล้ว ยังอาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้อีกด้วย

การงาน แค่ไม่ท้อถอยกับอุปสรรคของงานที่อาจเจอบ่อยๆในระยะนี้ ทั้งจากการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างองค์กร หรือ มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า  เพราะอีกไม่นานฝนซา ฟ้าก็ใส ที่จะทำผ่านพ้นไปได้อย่างไม่มีปัญหา แต่หากคิดจะหางาน เปลี่ยนงานใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น..กบเลือกนาย

ความรัก หากอารมณ์ไม่ดี ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะระบายใส่คนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา มีรอยร้าว บาดหมางกันมากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสดที่พบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ ก็ควรยั้งใจสักนิด หากไม่มีเงินมากพอที่จะมา “เปย์” ให้เขา/เธอ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง โต้เถียงใด ๆ  เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ วันที่ 15-17 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน จากกิจการ งานที่ทำ  หรือ งานเสริมพิเศษ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่มีเรื่องของศรัทธา ความเชื่อมากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากโดยไม่จำเป็น

การงาน งานค้าขาย โดยเฉพาะอาหาร ก็อยู่ในระยะซื้อง่าย ขายคล่อง หรือ ศิลปะบันเทิงเริงรมย์ หรือ งานบริการต่างๆ ก็จะอยู่ในระยะราบรื่น ที่จะสามารถสร้างความสุข ความพอใจได้อย่างเต็มที่  แต่ระวังอารมณ์หมกมุ่นกับสิ่งที่อยู่เหนือธรรมชาติ ก็อาจเป็นอุปสรรค มาขัดลาภที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองตามดวงชะตาได้

ความรัก หากใช้เงินร่วมกัน ก็ควรใส่ใจ ตรวจสอบการเงินของคู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจถูกลวงล่อ หรือ ได้ข้อมูลผิดๆ  ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ สำหรับคนโสด หากเจอเพศตรงข้าม หรู ดูดี ภูมิฐาน ดูมีความรู้ ก็อย่าเพิ่งไว้ใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นภาพลวงตา มาทำให้หลงผิด

ครอบครัว ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่หรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลาม จนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ วันที่ 17-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อารมณ์รีบร้อน ลนลานตื่นเต้นมากเกินไป ก็อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 19-20 ควรระวังให้มากๆ

การงาน รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี ...ด้วยการหลีกเลี่ยงที่จะพาตัวเองเข้าไปยุ่ง หรือร่วมแข่งขันชิงดีชิงเด่นใดๆ ทั้งจากธุรกิจ หรือ ในองค์กรที่มนุษย์เงินเดือนทำงานอยู่  รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหวไว้ ปลอดภัยที่สุด แต่สำหรับคนหางาน สมัครงานหลังจากวันที่ 16 ไปแล้ว ก็ควรระวังจะถูกหลอกลวงเพื่อหวังเงินด้วย

ความรัก ไม่อคติ โดยเข้าข้างบุตร-ธิดา หากกำลังมีปัญหากับคู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ด้วยการให้ความช่วยเหลือ บริการเล็ก ๆ น้อยๆ อย่างต่อเนื่อง ก็ควรไตร่ตรอง ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะ “ตกหลุมพรางเสน่หา”

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีธนูแล้ว  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะที่ “ดาวนำโชค” ดวงนี้สามารถจะให้ผลดี กับชาวราศีมีนที่มีคุณธรรม เที่ยงธรรม ใช้ความดีนำหน้า  ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น อุปสรรคใดๆ ที่มาขวางกั้นก็จะถูกกำจัดจนหายไปทั้งหมดได้อย่างเงียบๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook