ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกันยายน  จุดเปลี่ยนของความรัก จากสุขอาจเศร้า หรือ จากเศร้าระทม อาจกลับกลายมาเป็นสุขสมหวัง ที่อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ที่อาจเป็นตัวแปรของความรัก ขณะที่ดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์ยังโคจรสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ  ซึ่งจะส่งผลที่มีนัยยะสำคัญกับชาวราศีมกรกับความรักด้วยเช่นกัน ซึ่งนี่คือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากใส่ใจความรู้สึกของคนรัก คู่ครอง ให้มากขึ้น เอาแต่ใจตัวเอง สนใจความต้องการของตัวเองให้น้อยลง รวมถึงเลิกออกคำสั่ง บงการคนรัก คู่ครองให้ทำอย่างที่ตัวเองคิด แค่นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา ถึงจุดเปลี่ยนกลับมาหวานเหมือนเดิมได้อย่างสบายๆ แต่ก็ควรระวังเรื่องของบ้าน คนในครอบครัว หากมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงใดๆ หรือทะเลาะวิวาทกัน   ก็อาจเป็นจุดแตกหักของสัมพันธ์รักได้เช่นกัน

สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่มาจากอำนาจในตัวเองตามลักษณะของชาวราศีมกร จะทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน จนอาจยอมตกลงปลงใจเป็น “ทาสเสน่หา” ยอมทุกอย่างแล้วแต่คำบงการของชาวราศีมกร แต่ระยะเวลาที่จะได้ครองรัก ครองคู่ ก็อาจเป็นแค่...ชั่วคราว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 5-7,12-14,17,19-20-21,25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook