ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกันยายน  กับสิ่งที่ไม่คาดคิด ไม่คาดฝันก็อาจเกิดขึ้นได้ เมื่อดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกอีกด้วยถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ อารมณ์ที่แรงกล้า ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ แหล่งกำเนิดพลังของตนเอง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ เล็งดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่บ่งบอกถึงโทษทุกข์ในเขตราศีมกร ซึ่งนี่คือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องของญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว ที่ไม่ควรแสดงออกให้เห็นว่า “เข้าข้าง” เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ทะเลาะวิวาท ที่อาจลุกลามจนแตกหักกันไปเลย และที่กำลังจะจัดพิธีวิวาห์ ก็อาจทำให้วิวาห์ล่ม รักสลายไปอย่างง่ายๆ

สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ก็ควรระวังตัวให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่เป็นสตรี หากยังไม่รัก ไม่ชอบถึงขนาดจะตกลงปลงใจด้วย ก็ควรดูแลตัวเองให้ดีๆ พยายามหลบเลี่ยงที่จะอยู่ใกล้ชิด เพราะอาจถูกบังคับ ขืนใจ หรือ มอมเมาด้วยสิ่งเสพติดได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า    

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2,5-7,10-12,17,19-21,25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook