ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนกันยายน เดือนแห่งความรัก คือ ความทุกข์ ที่อาจเกิดขึ้นได้กับชาวราศีกรกฎ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกรกฎ โดยทำมุมเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งกาลชะตา ในเขตราศีมกร ที่บ่งบอกถึง ปลวก มอดที่จะคอยกัดกินความสุขจากความรักไปทีละนิด  โดยมีดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรงด้วยอารมณ์ ที่จะเป็นตัวจุดชนวนเมื่อมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษที่เป็นแหล่งพลังงานของตัวเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากทุ่มเท มุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานอย่างจริงจัง รักต่างวัยก็อาจเกิดขึ้นสำหรับคนโสด ที่สามารถใช้เสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่าให้เข้ามาใกล้ชิด ติดพัน ที่ปรารถนาจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ด้วยอานุภาพจากศุกร์เล็งเสาร์ในครั้งนี้ ที่อาจจะต้องเจอ เขา/เธอ อาจมีปัญหาสุขภาพเรื้อรัง หรือมีอดีตที่ยังตัดไม่ขาด ที่อาจทำให้ทุกข์ใจเรื้อรังไปด้วย

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังหากใส่ใจ หมกมุ่นกับงาน ภารกิจมากเกินไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชาอยู่แล้ว อาจมีปัญหามากขึ้น จนนำไปสู่จุดหมายปลายทางคือ...แยกจากกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  1-2,5-7,13-15,19-20,26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook