ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนกันยายน  เดือนที่หัวใจเดินทางตามหาความฝัน ที่อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ หรืออาจทำให้รักสลายกลายเป็นเถ้าถ่านได้ในพริบตา เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมเล็งกับดาวเสาร์ ที่บอกถึง กฎ ประเพณีที่เคร่งครัด ซึ่งมีดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์ที่ไร้กฎเกณฑ์อย่างไม่มีขีดจำกัดเมื่อสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ที่ทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญต่อกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากเดินทางท่องเที่ยวในเดือนนี้ ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่คนโสดจะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ คนที่ทำให้หัวใจเต้นแรง คนที่สามารถจะมาเติมไฟรักให้ลุกโชติช่วงขึ้นได้อย่างรวดเร็ว แต่หากคิดจะครองคู่อยู่ด้วยกัน ก็ควรตรวจสอบให้ดีก่อนจะตัดสินใจ ว่าเขา/เธอ คนนั้น มีคู่ครองอยู่ก่อนแล้วหรือไม่ หรือ

สำหรับชาวราศีพฤษภที่มีคู่อยู่แล้วก็ตาม   เพราะกำแพงประเพณีจากดาวเสาร์แข็งแกร่งยิ่งนัก ที่มีโอกาสสูงที่จะทำให้ชาวราศีพฤษภเป็นแค่ ....รักสำรอง ที่อาจทำให้ทุกข์ทน ทุกข์ใจไปอีกนาน เพราะรักครั้งนี้ เขา/เธอ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะมาเร็ว ...ไปเร็ว

แต่สำหรับชาวราศีพฤษภที่กำลังมีรักซ้อน ซ่อนรัก อยู่ ก็ควรระวัง ยั้งใจให้มากขึ้น เพราะสัมพันธ์รักแบบนี้ในเดือนนี้ อาจเป็นเหตุทำให้ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี และ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 2, 9-10,13-15,17,22-23,26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook