ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกันยายน พายุตามฤดูกาลก็อาจไม่เท่ากับอารมณ์รุนแรงของชาวราศีเมษในเดือนนี้ เมื่อดาวสำคัญในดวงชะตา จากดาวอังคาร ดาวประจำตัว สถิตร่วมกับดาวมฤตยู ความตื่นเต้น ท้าทาย ได้เป็นพลังขับเคลื่อนที่จะผลักความรัก ความสุข จากดาวศุกร์ ที่สถิต ณ เขตราศีกรกฎ ให้ออกไปจากตัว และ  ดึงความเชื่องช้า ทุกข์ทนจากดาวเสาร์ ณ เขตราศีมกร ให้เข้ามาหาตัวเอง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากอยากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรคิดถึง ใจเขา ใจเรา ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะ “บงการ” ชี้นำคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะการใช้ความรุนแรงทั้งคำพูด หรือ การกระทำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการมีเพศสัมพันธ์หรือเรื่องอื่นใดก็ตามที่เขา/เธอ ไม่มีอารมณ์ร่วมอยู่ด้วย หรือ ไม่พร้อมจะสนองตอบ  เพราะหากไม่สามารถอดทน อดกลั้น เก็บอารมณ์ไว้ได้ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ความรักตึงเครียด ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด จะอยู่ในเกณฑ์ที่ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่แค่แสดงความจริงใจ และกระตือรือร้นใส่ใจให้เห็นเด่นชัด ก็จะมีโอกาสสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็เช่นกัน หากใช้อารมณ์มากเกินไป ไม่มีกาลเทศะที่จะเข้าหา ก็อาจทำให้ผิดหวังได้

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 2,6-8,13-15,17,19-20,26-27,

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook