ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องมือ อย่างรับซ้าย จ่ายขวา รวมถึงอาจได้กำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบในเรื่องเสริมสุขภาพ หรือความงาม ที่อาจทำให้ค่าใช้จ่ายบานปลายมากกว่าที่คิด

การงาน อยู่ในระยะราบรื่น ถึงจะมีปัญหาก็จะคลี่คลายได้อย่างรวดเร็ว แต่หากมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย ปรับปรุงสถานที่ทำงานในระยะนี้ หรือหางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน  ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเทลงทุน หรือ ลาออกจากงานเดิม เพราะอาจเจอข้อจำกัดที่จะเป็นอุปสรรคที่จะทำให้ไม่สามารถทำให้สำเร็จได้อย่างที่คาดหวัง

ความรัก เสน่หามิห่างหาย ที่อาจเกิดขึ้นได้หากมีสัมพันธ์กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่หากมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์ถูกนำไปนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียง  ที่จะมีผลกระทบกับตำแหน่ง หน้าที่การงานได้อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว  เพราะอาจลุกลามจนหมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ การแสวงหาลาภผลอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ตาม ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook