ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะหาลาภผลใดๆ ด้วยการ “เสี่ยง” เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ขาดทุนจนหมดตัวได้ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน หากคิดจะลงทุน หรือ ขยายกิจการโดยเฉพาะธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับเด็กในสัปดาห์นี้ ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงว่าจะทำให้ขาดทุน และหากจะมีหุ้นส่วนก็อาจทำให้แตกหัก ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่อยากจะออกจากงาน หางานใหม่ ก็ควรระวัง เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ว่าจะเจอ..ไปตายเอาดาบหน้า

ความรัก หวานขึ้น โรแมนติกให้มากขึ้น เอาจริงเอาจังให้น้อยลง ถึงจะมีโอกาสทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากกว่าเดิม สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องปรับปรุง ดูแลตัวเองให้มากขึ้นเช่นกัน เพราะเขา/เธอที่คุณสนใจ อยู่ในระยะมีตัวเลือกเยอะมาก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 12-14 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัวจะดีกว่า

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 5 กรกฎาคม  ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี ที่จะเกิดปรากฏการณ์แบบเงามัว ที่กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 11:45 นาฬิกา ในเขตราศีธนู   ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ควรระวังเรื่องการใช้ “อารมณ์” นำหน้า ที่จะมาบดบังความฉลาด ชาญปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนูให้หมองมัวกว่าเดิม ที่จะทำให้เกิดการตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook