ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-pisces_zodia.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    2020-08-03T01:22:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะแสวงหารายได้ให้มากดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ควรใส่ใจ ระวังบริวาร คนรับใช้ให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า ซึ่งวันที่ 4-6 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักจูง โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำโครงการใหม่โดยเฉพาะ จากมิตรสหายที่สูงวัยกว่า  หรือ ออกจากงาน ไปสมัครงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้แผนงานชะงัก ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังอีกนาน

    ความรัก รักใหม่ กับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ ที่จะทำให้ชาวราศีมีนได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากเขา/เธอคนนั้นมาจากมิตรสหายเป็นสื่อนำพา แนะนำมาให้ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของ...อันตราย!

    ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

    คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ที่โคจรย้อนกลับมาสถิต  พักร ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวพลูโตที่บ่งบอกถึง ลึกลับ สิ่งที่มองไม่เห็น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงดาวนำโชคจะเข้ามาให้คุณประโยชน์ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น ปลอดโปร่ง และจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ “เหลิง” ใช้อำนาจในทางที่ไม่สุจริต ดาวนำโชค ก็อาจแปรเปลี่ยนเป็น ...ดาวหายนะ ได้เช่นกัน