ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนสิงหาคม ดาบสองคมแห่งความรัก ที่อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกุมภ์ ที่จากวันที่ 16 สิงหาคมไปแล้ว ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ เรือนแห่งคู่ครอง ที่อาจมากล้นด้วยเสน่หาจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุนร่วมกับพระราหู เงามัวหม่นของโลกที่มาบดบังตาให้พร่าเลือน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ระฆังวิวาห์อาจดังขึ้นมาแล้ว ที่อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ที่ยังโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ด้วยแรงฤทธิ์พิศวาสที่มากล้นจากเขา/เธอ ก็อาจจะทำให้สานรัก สานสัมพันธ์จนสมรส สมรักกันได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ที่มีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ให้รักใคร่เสน่หาผูกพันกันมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับผู้ที่กำลังมีรักซ้อน ซ่อนรัก อยู่ ก็ไม่ควรประมาท เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันที่คู่ครอง จะกลายเป็นคู่อริ ที่อาจนำไปสู่การฟ้องร้อง จนเป็นคู่ความที่น่ากลัว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 5-7,9-10,14-16,18-20,27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook