รวมเครื่องรางมาแรงในครึ่งปีหลัง 2563

รวมเครื่องรางมาแรงในครึ่งปีหลัง 2563

รวมเครื่องรางมาแรงในครึ่งปีหลัง 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดเราก็เดินทางมาถึงครึ่งปีหลังของปี 2563 กันแล้วนะคะ ซึ่งช่วงต้นปีที่ผ่านมาแต่ละคนอาจเจอเรื่องหนักๆ ทั้งจากสภาพเศรษฐกิจและพิษโควิดไปตามๆ กัน อย่างไรก็ตามคนเราต้องมีความหวังค่ะ และสิ่งที่มาคู่กับความหวังของเราคือเครื่องรางของขลังด้วยเช่นกัน ซึ่งวันนี้ Sanook Horoscope ได้มารวบรวมเครื่องรางที่มาแรงในช่วงครึ่งปีหลัง 2563 ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ

สาริกาลิ้นทอง (สีทอง)

สายค้าขาย คำพูด คุยงาน สมัครงาน

สาริกาลิ้นทอง

สำหรับใครที่กำลังหางาน หรือเริ่มธุรกิจใหม่ซึ่งอาจจะเป็นการค้าขาย คุย ติดต่อ เจรจากับลูกค้าไม่ได้ขาด แน่นอนว่าต้องใช้คำพูดการเจรจาเป็นหลัก ก็จะเหมาะกับเครื่องรางที่ช่วยในการค้าขาย คำพูด จารจารื่นหูน่าฟัง ทำให้คนคล้อยตาม ขายงาน ปิดงาน ขายของอะไรคนก็อยากซื้ ซื้อแล้วก็อยากกลับมาซื้ออีก จะเป็นเครื่องรางชิ้นไหนไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ สาริกาลิ้นทอง จากร้าน Kacha Amulets (คลิก) นั่นเอง

สาริกาลิ้นทอง (สีเงิน)

ซึ่งสาริกาลิ้นทองจากร้าน Kacha Amulets นั้นจะมีสีทองและสีเงินซึ่งดูแฟชั่นจนดูแทบไม่ออกว่าเป็นเครื่องราง และร้านนี้ยังมีแม่หมอที่คอยจัดหินให้เข้ากับดวงชะตาของคุณคนเดียวเท่านั้น โดยใช้หลักโหราศาสตร์อีกด้วย จะไม่โชคดีขึ้นก็ให้มันรู้ไป

 

สายโชคลาภ การเงิน ขออะไรก็ได้ตามปรารถนา

 

รกช้าง

รกช้าง

เครื่องรางที่บันดาลโชคลาภขั้นสูง เรียกโชค เรียกลาภเข้ามาสู่ตัวผู้ครอบครองอย่างน่าอัศจรรย์ยิ่งนัก มีไว้ไม่มีคำว่า "จน" เงินทองจะไหลมาเทมาเป็นระยะๆไม่ขาดสาย คนโบราณ หรือ ผู้เฒ่าผู้แก่ยังเชื่อกันว่า แม่ช้างจะให้โชคลาภแก่ผู้ที่พกพา "รกช้าง " อันนี้ ผู้ที่ทำมาหากินไม่คล่อง โชคลาภไม่ค่อยมี การงานตกต่ำ ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด ชักหน้าไม่ถึงหลัง เป็นหนี้เป็นสิน เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ควรมีไว้พกพาติดตัวอย่างยิ่ง จากร้าน Elemulet (คลิก)

แร่เพชรหน้าทั่ง

แร่เพชรหน้าทั่ง

แร่เพชรหน้าทั่งปลุกเสก (แร่ไพไรต์) จากร้าน Kacha Amulets (คลิก) ที่เชื่อว่าจะมีเทวดา สิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้ามาสถิตย์อยู่ และจะช่วยเรื่องของการเงิน โชคลาภ ขออะไรที่เป็นสิ่งดีๆ ก็จะได้ตามปรารถนา แต่ต้องลงมือทำด้วยนั่นก็จะยิ่งประสบผลไวและเร็วยิ่งขึ้น ที่สำคัญแร่เพชรหน้าทั่งยังช่วยเรื่องการกำจัดสิ่งที่ไม่ดี เวทย์มนต์คุณไสยดำ อะไรที่คิดจะทำร้ายเราก็หายไปหมดสิ้น ขอแอบกระซิบว่าคนที่บูชาไปถูกหวย ได้โชคฟลุ๊กๆ มานักต่อนักแล้ว

 ไอ้ไข่วัดเจดีย์

ไอ้ไข่วัดเจดีย์

ไอ้ไข่วัดเจดีย์นั้นถือได้ว่าโด่งดังตั้งแต่ภาคใต้ไปจนทั่วประเทศในเรื่องของการขอให้มีโชค ได้ลาภในการเสี่ยงดวงเล่นพนันขันต่อ หรือขอให้ช่วยเรียกคนให้มาซื้อของ หรือให้ทำยอดให้ได้ตามเป้า หรือของหายขอให้ช่วยหา หรือขอให้ช่วยปกป้องภัยนานา แล้วนำสิ่งของมาแก้บนมิได้เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะนักเสี่ยงโชคก็เยอะด้วยเช่นกัน ซึ่งขอลขลังที่เป็นจี้ องค์ หรือเหรียญไอ้ไข่นั้นออกมากี่รุ่นก็หมด คนนำไปเก็งกำไรก็เยอะ เรียกได้ว่าเป็นเครื่องรางที่ไม่เคยหายไปจากตลาดเลย หากใครที่อยากรู้ประวัติไอไข่เพิ่มเติมสามารถอ่านได้ที่นี่ คลิก

 

สายความรัก ขอคู่ 

ด้ายแดงความรัก

ด้ายแดงความรัก

คราวนี้เป็นด้ายแดงแห่งความรักจากฮ่องกง จากร้าน goldshop_hk (คลิก) ใครที่โสดๆ เหงาๆ อยากเจอคู่ที่ไม่รู้ว่าเกิดหรือยังก็มักจะมาบูชาด้ายแดงนี้ไป เพื่อให้ได้พบคู่ เจอคนที่ปรารถนา ซึ่งแดงเสริมรักนี้นั้นผูกดวงจากวัดหวังต้าเซียน ฮ่องกง อาจาร์ยซินเเสประจำวัดทำพิธีปลุกเสกเรียบร้อย ส่วนคนที่มีคู่ความรักจืดจาง ความรักไม่ชัดเจน แอบรัก รักเขาข้างเดียวควรมีไว้เพราะเรื่องรักอะไรที่ไม่สมหวังก็จะสมปรารถนา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook