ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายรับ รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ปกติ  และอาจได้โชค มีลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือ จากความรัก ใคร่ เสน่หาใดๆ ก็อาจทำให้รายรับไม่พอกับรายจ่าย

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่เหมาะจะลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ๆ ที่อาจเจออุปสรรคในระยะแรก แต่ก็มีโอกาสเจริญรุ่งเรืองได้ในระยะยาว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ก็ควร “ฟังหู ไว้หู” โดยเฉพาะจากลูกน้อง พนักงานที่ใกล้ชิด เพราะหากหูเบาเชื่อง่ายเกินไป นอกจากจะทำให้หมดความน่าเชื่อถือ  ก็อาจทำให้งานเสียหายด้วย

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยรัก ที่จะผูกพันกันให้แน่นหนามากขึ้น สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากคิดจะสานรักกันระยะยาว ก็ควรตามติดอย่างไม่ท้อถอย ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 13-15 หากจะเดินทาง ก็ไม่ควรประมาท รีบร้อนมากเกินไป อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ผลกำไรตอบแทน แต่ควรระวัง ยั้งใจสักนิด เพราะอาจได้มาก...เสียหมด

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook