ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-virgo_zodiac.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    2020-07-13T01:30:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน อาจได้โชคมีลาภจากทางไกล หรือ ได้มาอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะขยายกิจการ หรือซ่อมแซม ต่อเติม บ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ...ถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็ม

    การงาน “ปากเป็นเอก”  โดยเฉพาะวันที่ 17-19 จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพูด เขียน โฆษณา ที่สามารถทำให้คู่สนทนาคล้อยตาม ที่จะชักจูงให้เชื่อถือ จนภาระงาน งานนั้น ๆ สำเร็จได้ดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวัง หากพูดมาก อวดฉลาดมากเกินไป กับนายจ้าง ผู้บังคับบัญชา ก็อาจทำให้ถูกเขม่นด้วยเช่นกัน

    ความรัก ใส่ใจคนรัก คู่ครอง และ ครอบครัวให้มากพอ ๆ กับงาน กิจการที่กระทำ แค่นี้ก็จะทำให้ปัญหารักที่อาจจะเกิดขึ้น คลี่คลายไปได้ด้วยดี สำหรับคนโสด การเดินทางไกลสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะที่เกิดจากความรัก ความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

    สุขภาพ วันที่ 13-15 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ปะทะจนทะเลาะวิวาทกับผู้ใด เพราะอาจทำให้เจ็บตัว มีอันตรายได้

    โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ หากจะแสวงหาลาภผลใดๆ ด้วยการ “เสี่ยง” โดยเฉพาะวันที่ 14-15  ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะขาดทุน

    คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม 2563 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งสติปัญญาที่หลักแหลมและสุขุม รอบคอบ ได้โคจรเดินหน้าปกติในเขตราศีมิถุน ที่มีราหูเงามัวหม่นของโลกร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้ “วาจา (เขียน) เป็นอาวุธ” ที่สามารถจะทำให้งาน ภารกิจนั้น สำเร็จได้ดังที่หวัง แต่ควรระวัง หากมุ่งมั่นตั้งใจจะเอาชนะมากเกินไป ถึงจะได้มา ก็อาจก่อศัตรูคอยจองล้างจองผลาญไปอีกนาน