ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รับมาก จ่ายหมด การแสวงหารายได้เพิ่มเติมจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่เป็นชาวต่างชาติ ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ จนสูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน ใส่ใจ รับฟังความคิดเห็นของคู่สนทนา ทั้งหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ข้อเรียกร้องใดๆ ให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากผู้ที่สูงวัยกว่า หรือ มีอำนาจมากกว่า ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และวันที่ 13-15 หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท หากเผลอ ใจลอย รีบร้อน ก็อาจเกิดเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัว ถูกฟ้องร้อง มีคดีความตามมาอีกด้วย

ความรัก ยุแหย่ คำติฉินนินทาว่าร้าย ทั้งจากมิตรสหาย หรือ จากสื่อออนไลน์ ที่ไม่ควรใส่ใจ ไม่ควรเชื่อถือ เพราะอาจมาบ่อนเบียนทำลายสัมพันธ์รักให้ทลาย วินาศลงได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวังเพศตรงข้ามจากโลกออนไลน์ที่ติดต่อ สัมพันธ์ ด้วย โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ...อย่าไว้ใจใคร เพราะจะทำให้จนใจเอง

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ เพราะอาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

โชคลาภ วันที่ 17-19 อยู่ในเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่น จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด การติดต่อ สื่อสารโดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ และ ราหู เงามัวหม่นของโลก ที่ทำให้เห็นไม่ชัดเจน หรือ เห็นผิดเป็นถูก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจจะได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหาย แต่ก็ควรระวังที่จะถูกชักชวน ล่อลวงให้...เห็นผิดเป็นชอบด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook