ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภผลอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะ “เสี่ยง” ที่จะแสวงหาลาภผลใดๆ ก็อาจเจอการ “พลิกล็อค” ได้อย่างไม่คาดฝันเช่นกัน ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับงาน กิจการ “ปิดทองหลังพระ” ที่จะมีโอกาสมากขึ้น  แต่โดยภาพรวมควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ หากหวังความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “อวดฉลาด” หรือ ขัดแย้ง คัดค้าน ความคิดเห็นของคู่สนทนา โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก ก็เช่นกัน ไม่เป็นฝ่ายค้านอย่างเดียว รับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงสามารถจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากใช้สื่อออนไลน์ในเชิงสร้างสรรค์ แสดงถึงความฉลาดของตนเอง ก็มีโอกาสจะดึงดูดเพศตรงข้าม โดยเฉพาะที่เป็นเนื้อคู่ให้เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย

สุขภาพ  อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 14-15 ควรระวังหากจะใช้บริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า 

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีเมถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook