ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ขยันที่จะติดต่อ สัมพันธ์ เข้าสังคมให้มากขึ้น ถึงจะเป็นโอกาสที่จะสร้างรายได้ หาผลประโยชน์ให้มากขึ้นตามไปด้วย แต่สัปดาห์นี้ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง เพื่อนรัก คนรัก... อาจนำพาให้วายวอด นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินมหาศาลแล้วยังมีโอกาสจะ...เสียเพื่อน เสียแฟน เสียใจ

การงาน สัปดาห์ “น้ำขึ้นให้รีบตัก” ที่จะอยู่ในเกณฑ์ดีทั้งเงิน และ งาน โดยเฉพาะเรื่องค้าขาย อย่างอาหาร ของใช้สวย ๆ งาม ๆ รวมถึงหากจะติดต่อทำธุรกรรมเรื่องเงินๆ ทองๆ กับธนาคาร ก็จะมีโอกาสมากขึ้นอีกด้วย แต่หากจะมีปัญหาที่แก้ไขไม่ได้ ขอความช่วยเหลือจากสตรีที่มีอำนาจสูงกว่า ก็อาจช่วยได้มากกว่า

ความรัก จากเงินทองของบาดใจ จนถึง เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ที่ควรระวังในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด หากพบรัก เจอคนถูกใจ โดยเฉพาะในแวดวงมิตรสหายพามา ก็ควรยั้งใจ ตรวจสอบเบื้องหลังของเขา/เธอให้ดีๆ ก่อนที่จะตัดสินใจ

ครอบครัว อดทน อดกลั้น จนถึงหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจลุกลามบานปลายกว่าที่คิด

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภอีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจดูแล ความรู้สึกของผู้อื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะคู่ครอง หุ้นส่วน ก่อนที่เขา/เธอเหล่านั้นจะกลายเป็น...คู่อริ คู่ศัตรู ที่คอยจ้องจะคิดร้ายอย่างเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook