ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน นอกจากงานประจำแล้ว สัปดาห์นี้ การติดต่อสื่อสารที่ขยันทำให้แพร่หลาย ถึงจะเป็นโอกาสแสวงหารายได้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจากอารมณ์ที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจทำให้รายจ่ายมีมากกว่ารายรับ ที่อาจก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ทั้งจากกิจการ งานส่วนตัว ของครอบครัว หรือเป็นมนุษย์เงินเดือนก็ตาม จะอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถประคองตัวเองให้อยู่รอดได้ และระยะนี้ ก็ควรทบทวน ตรวจสอบที่จะหาทางแก้ไข ปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นมากกว่าเดิมเพื่อรอรับความเจริญก้าวหน้าที่จะเกิดขึ้นต่อไป

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันกับคนรัก คู่ครองในการดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ใส่ใจสมาชิกในครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างสุขกาย สบายใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ยั่งยืนไปอีกนาน แต่สำหรับรักที่มาจากแชทออนไลน์  ก็ควรตรงไปตรงมา ไม่มีเล่ห์ร้ายแอบแฝง ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจอยู่ในอารมณ์ “ติด” เพื่อนที่อาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อน มาให้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook