ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รับมาก จ่ายหมด ที่อาจเกิดขึ้นจากความรีบร้อน หรือหลงเชื่อโฆษณา คำชักชวนใดๆ โดยไม่ได้ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำเผลอใช้จ่ายเงินอย่างไม่รู้ตัว ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 5-7 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ยิ่งขยันยิ่งได้ ทั้งจากการติดต่อสื่อสาร หรือโฆษณาประชาสัมพันธ์ ก็จะเป็นโอกาสให้งาน กิจการที่กระทำได้ผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด เขียน อย่าง “ยกตนข่มท่าน” หรือ “เอาดีใส่ตัว เอาชั่วให้ผู้อื่น” ก็มีเกณฑ์ทำให้ก่อศัตรู ที่จะคอยขัดขวาง หรือ ใส่ร้ายป้ายสีไปอีกนาน

ความรัก เงินทอง ผลประโยชน์ ที่ควรร่วมด้วยช่วยกันหา ช่วยกันคิด สัปดาห์นี้ก็ควรระวัง  เพราะอาจกลายเป็นประเด็นที่ทำให้ขัดแย้ง มีปัญหา จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่มิตรสหายจะเป็นสื่อนำพา จับคู่กับใครบางคน ที่หากชอบใจ ก็อาจต้องใช้เวลา และ ความอดทนอีกนาน กว่าจะสมหวัง

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัย ที่อาจทำให้บาดเจ็บได้ ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะเสี่ยง ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook