ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน จากงาน ภารกิจที่กระทำเป็นส่วนใหญ่ ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่หากคิดจะเดินทางลัด ทั้งวิ่งเต้น หรือ เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรระมัดระวัง และรอบคอบให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์จะผิดหวังมากกว่า

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้อื่น เพราะอาจทำให้ได้รับโอกาสดีๆ ตามมาอีกมากมาย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรสงบปาก สงบคำให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะทำตัวเองให้โดดเด่นนัก เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกนำไปนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ เพราะ....ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน

ความรัก ผลประโยชน์ เงินทอง จะเป็นจุดเด่นในสัปดาห์นี้ที่จะทำให้มีปัญหากัน ซึ่งหากสัมพันธ์รักอยู่ในช่วงเปราะบาง ก็ควรหลีกเลี่ยงให้มากที่สุด เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย สำหรับคนโสด วันที่ 5-6 หากยังไม่อยากสละชีวิตโสด ก็ควรระวังการอยู่ลำพังกับเขา/เธอคนนั้น คืนวันพระจันทร์เป็นใจก็อาจทำให้เผลอตัว เผลอใจได้

สุขภาพ ระวังเหตุ/ภัย อุบัติเหตุในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย อาจทำให้เจ็บตัวได้ ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบโดยเฉพาะวันที่ 4-6

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook