ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะแสวงหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้วิธี “เงินต่อเงิน” โดยเฉพาะที่เกิดจากการถูกชักชวน โน้มน้าวใจ  เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะ..ไม่มีเหลือ

การงาน เป็นระยะงานทับตัว ที่ต้องใช้ความใส่ใจ ทุ่มเทอย่างเต็มที่ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่หากมีหุ้นส่วน หรือกระทำงานนั้นร่วมกับผู้อื่น การแสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจนว่า..ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ โปร่งใส ถึงจะทำให้ไม่มีปัญหา

ความรัก หากกำลังมีปัญหากัน ก็ควรจัดสรรเวลาให้คนรัก คู่ครองมากกว่าเดิม รวมถึงไม่ปฏิเสธคำร้องขอใดๆ จากเขา/เธอ ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ผ่านพ้นปัญหาไปอีกระยะ สำหรับคนโสด ที่กำลังรักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน สัปดาห์นี้อาจมีเพศตรงข้ามมาพัวพัน ตามติดจนถึงสารภาพรัก  ก็ควรใส่ใจมากขึ้น เพราะหากปฏิเสธแรงไป จากรักก็กลายเกลียด เป็นศัตรูอีกด้วย          

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะบริเวณหลัง หรือ ใช้กล้ามเนื้อขามากเกินไป เพราะอาจทำให้อักเสบ บาดเจ็บจนเรื้อรังได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ แต่วันที่ 25-26 ควรระวังข่าวลือ ข่าวลวง ที่จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมังกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook